“เซ็นทรัล แอร์พอร์ต” ชวนมาสาดความสุขต้อนรับปี๋ใหม่เมือง 2562

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ร่วมสืบสานประเพณี เที่ยวคลายร้อนต้อนรับเทศกาลปี๋ใหม่เมือง 2562 มอบความสุขให้ทุกคนในครอบครัวแบบครบรส ทั้งเที่ยวชิม เที่ยวชม เที่ยวช้อป ในที่เดียวสไตล์ The Contemporary Lanna ม่วนอ๊กม่วนใจ๋ และขอเชิญร่วม “ม่วนใจ๋ใส่ผ้าเมือง” เพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวล้านนา พร้อมไฮไลต์กับความงดงามของตุง 12 นักษัตรนับหลายร้อยชิ้น และจุดถ่ายรูปสวยๆทั่วศูนย์การค้า สะท้อนมนต์เสน่ห์ของภาคเหนือ เสริมด้วยหลากหลายกิจกรรมเย็นชุ่มฉ่ำใจที่คัดสรรมาอย่างเต็มอิ่ม พร้อมเลือกช้อปของกิน ของฝาก และของที่ระลึกจากร้านชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 3-21 เม.ย. 62
ร่วมสืบสานประเพณีปี๋ใหม่เมือง ทำบุญสรงน้ำพระเสริมสิริมงคล พระทรงเครื่องล้านนา จากวัดป่าดาราภิรมย์ บริเวณ ชั้น G โซนกาดหลวง แอร์พอร์ต พร้อมถ่ายภาพมุมสวยๆ ในด้วยบรรยากาศเมืองเชียงใหม่โบราณ และช้อปสินค้าเพื่อเป็นของฝากที่ระลึก บริเวณชั้น 1 โซนนอร์ทเทิร์นวิลเลจ

นที่ 3-17 เม.ย. 62
ชิม ช้อป อาหารพื้นเมืองในงาน “กาดหมั้ว ครัวฮอม” กับเมนูพื้นเมืองคาวหวาน ทั้งไส้อั่ว, แคบหมู, แกงขนุน, แกลงฮังเล, น้ำพริก ขนมหวานต่างๆกว่า 20 ร้านค้าในบรรยากาศ สไตล์พื้นบ้านล้านนา ของกิ๋นถูกปาก ของฝากถูกใจ๋ ณ ลานกิจกรรมชั้น G โซนอควาเรียม

นที่ 12-16 เม.ย. 62
ฟังการบรรเลงดนตรีพื้นเมือง และสาธิตการทำตุงไส้หมูรับสงกรานต์ และการสาธิตทอผ้าจากกลุ่มแม่บ้านอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณชั้น 1 โซนนอร์ทเทิร์นวิลเลจ

มาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศแบบวิถีล้านนาประยุกต์ตลอดช่วงสงกรานต์ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สอบถามรายละเอียดและติดตามกิจกรรมได้ที่ FB, IG : CentralPlaza Chiangmai Airport หรือเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 หรือ โทร.053-999-199 ต่อ 0

ร่วมแสดงความคิดเห็น