ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เป็นวันดีของคุณก็ว่าได้ เข้าพบติดต่อเจรจา ขอความช่วยเหลือจากใครก็ประสบความสำเร็จ การทำงานผลงานโดดเด่น ได้รับคำชม งานก้าวหน้า และอาจมีลาภจากผู้ใหญ่ ความรักยังไม่ควรรีบร้อน คงต้องค่อยๆศึกษากันไปก่อน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่ตลอดเวลา และต้องระวังคำพูดด้วย การทำงานยังคงราบรื่น แต่ต้องรอบคอบให้มากขึ้น การเงินใช้จ่ายมาก อาจมีโชคเข้ามาบ้างจากคนอายุน้อยกว่า ความรักแง่งอน หัดยอมกันหน่อย รักจะได้หวาน

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต่อมความคิดแหวกแนวเริ่มทำงาน อยากทำสิ่งแปลกใหม่ แต่ทำแล้วดี การเจรจาและการประสานงานมีความสำเร็จ การเงินมีความมั่นคง และมีโชคลาภ ความรักเด่นมากๆ ถ้าได้ไปเฮฮา เลี้ยงฉลอง จะเกิดอาการถูกตาต้องใจแบบไม่ทันตั้งตัว

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดความดื้อรั้น อยากทำอยากได้อะไรเป็นต้องทำให้ได้ มีเกณฑ์ในการท่องเที่ยว เดินทางาน บันเทิงมีความสำเร็จ ความรักมีการเฮฮากับเพื่อนฝูงซะมากกว่า

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกเรื่องยังเอาแน่ไม่ได้ อย่าไปคาดหวังอะไรเลย มีความก้าวหน้า การเสี่ยงหรือเก็งกำไรมีโอกาสได้ลุ้น งานเดินทางราบรื่น การเงินจะมีรายจ่ายมาก แต่ก็มีช่องทางในการทำกำไรที่ดีเหมือนกัน

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้รู้สึกถึงความเป็นมิตร วันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็คนเอ็นดู คอยช่วยเหลือ การทำอะไรเกี่ยวกับความงาม หรือด้านอาหารมีความก้าวหน้า ความรักเสน่ห์แรงสุด ทั้งเพศเดียวกัน เพศตรงข้าม ติดกันงอมแงม ได้ลาภจากการเสน่หา

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีดวงเดินทาง ได้เจอะเจออะไรใหม่ๆ การทำงานมีงานเข้ามามาก ซึ่งหมายถึงความสำเร็จ คำพูดท่านจะทำได้ดี อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายแต่จะทำให้ดีขึ้น ความรักเน้นเพื่อนฝูง คนโสดต้องได้แรงเชียร์จากเพื่อนๆถึงจะสมหวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น