ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ได้รับความจริงใจจากคนรอบข้าง มีอะไรก็คอยช่วยเหลือ การทำงานหรือโครงการที่วางเอาไว้สำเร็จได้โดยง่าย การงานมีผลงานและความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ การเก็งกำไรหรือเสี่ยงมีช่องทางที่ดี ความรักมีความเข้าอกเข้าใจที่ดีต่อกัน

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้กระฉับกระเฉงเหลือเกิน เพราะได้ยาดีจากคนใกล้ชิด อะไรก็กระชุ่มกระชวยดี การทำงานมีความคล่องตัว การเจรจาและการนัดหมายที่สำคัญมีความสำเร็จ งานเดินทางมีความก้าวหน้า เป็นวันที่เหมาะกับการลงทุน ความรักเป็นช่วงที่จะมีประสบการณ์แปลกใหม่ ที่น่าประทับใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้ผู้ช่วยที่รู้ใจในการประสานงาน การลงทุนร่วมหุ้นกับคนสนิทหรือญาติมิตรมีผลประโยชน์ที่ดี จะได้รับคำชมจากผลงาน การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการเงินจะมีลาภจากคนใกล้ชิด ความรักถ้ากำลังมีปัญหากันอยู่จะเข้าใจกันได้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องออกนอกลู่นอกทาง วางแผนอะไรไว้ต้องเปลี่ยนแผนใหม่หมด แต่ไม่ได้มีผลกับการงาน ธุรกิจการค้าคล่องตัว และมีช่องทางที่สดใส จะมีข่าวดีหรือโชคลาภจากทางไกล การเงินคล่องตัว แต่ต้องรู้จักประหยัด

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หน้าตาชื่นบาน โหวงเฮ้งดี มีโชคลาภ ไม่ว่าจะเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น มีความสำเร็จ เป็นช่วงที่หยิบจับสิ่งใดมักเป็นเรื่องของผลประโยชน์ การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี ความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจหรือมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะมีผู้ช่วยทำให้การทำงานของท่านราบรื่นมากขึ้น การสั่งการจะได้รับความร่วมมือ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ และจะมีการลงทุนหรือการเก็งกำไร การเงินมีความมั่นคง ความรักเสน่ห์แรง ทำให้คนรักหึงหวง ถนอม เอาใจใส่เป็นอย่างดี

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดูเหมือนคนรอบข้างเอาใจใส่เป็นพิเศษ การทำงานมีผลงานเป็นที่ชื่นชม งานก้าวหน้า และท่านที่คิดจะโยกย้ายปรับเปลี่ยนก็จะมีจังหวะที่ดี มีช่องทางในการทำกำไร หรือมีรายรับจากงานเสริม การเงินมีโชคลาภและหมุนเวียนคล่องตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น