สงกรานต์วันแรกคึกคักสองอำเภอประสานเขื่อนแม่กวง เปิดอุโมงค์น้ำเนรมิตเป็นแหล่งท่องเที่ยว

สงกรานต์วันแรกคึกคักสองอำเภอประสานเขื่อนแม่กวงเปิดอุโมงค์น้ำเนรมิตเป็นแหล่งท่องเที่ยว ท่ามกลางนักท่องเที่ยวหนีร้อนรถติดในเมืองหลั่งไหลมาเล่นน้ำอย่างคึกคัก

วันนี้(13 เม.ย) เวลา 16.00 น.ที่บริเวณอุโมงค์คลองส่งน้ำโครงการชลประทานเขื่อนแม่กวงซึ่งครอบคลุมอำเภอสันทรายและอำเภอดอยสะเก็ด เชียงใหม่ นายอรรถชา กัมปนาทแสนยากร นายอำเภอดอยสะเก็ด นายดวงแก้ว สะอาดล้วน นายกเทศมนตรีตำบลลวงเหนือและนายศุภชัย ศุภศิริ นายกเทศมนตรีตำบลหนองแหย่งร่วมเปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่โดยความร่วมมือกันทั้งสองอำเภอและโครงการชลประทานเขื่อนแม่กวง

บรรยากาศทั่วไปนักท่องเที่ยวจำนวนหลายพันคนส่วนใหญ่เดินทางมาเป็นกลุ่ม จับจองที่นำปูเสื่อนำอาหารมานั่งกินและลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนามซึ่งไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้บริเวณนี้งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนลงเล่นน้ำจนถึงวันที่ 16 เมษายนนี่

นายศุภชัย ศุภศิริ นายกเทศมนตรีตำบลหนองแหย่งกล่าวว่าได้ร่วมกันกับฝ่ายปกครองระดมกำลังเจ้าหน้าที่ออกมาบริการและอำนวยความสะดวกรักษาความปลอดภัยพร้อมตรวจสอบคุณภาพ ราคาการจำหน่ายอาหารในพื้นที่เพื่อป้องกันการเอาเปรียบนักท่องเที่ยวให้ทุกคนที่เดินทางมามีความสุขและปลอดภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น