น้ำใจคนไทยกลุ่มวัยรุ่นเชียงใหม่ที่เล่นน้ำช่วยเข็นรถนักท่องเที่ยวเสียเลี่ยงรถติด

น้ำใจคนไทยกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำสงกรานต์ที่วงเวียนหอนาฬิกา อำเภอฮอด ช่วยเข็นรถนักท่องเที่ยวที่เสียกีดขวางการจราจร ข้ามถนนเลี่ยงรถติดก่อนที่จะเข้าไปช่วยซ่อมรถคันดังกล่าวที่เสียเกิดจากหม้อน้ำรถแห้ง

นี่คือภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งที่เล่นน้ำสงกรานต์หน้าร้านบาร์นมยอง ยอง บริเวณวงเวียนหอนาฬิกา อำเภอฮอด ช่วยผู้โดยสาร 2 คนเข็นรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลข กร 8252 เชียงใหม่ ที่เสียอยู่ ขณะที่เล่นน้ำสงกรานต์ และมีรถนักท่องเที่ยวที่กลับจากเล่นน้ำที่พัทยาเมืองฮอด จนทำให้รถติดบริเวณดังกล่าวยาวหลายกิโลเมตร จนเจ้าของรถไม่สามารถเข็นรถข้ามฟากถนนได้ เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าววับรุ่นกลุ่มนี้จึงอาสาช่วยเจ้าของรถเข็นรถข้ามถนนได้ในที่สุดก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจะช่วยซ่อมรถคันดังกล่าวที่เสียเนื่องจากหม้อน้ำแห้ง ก่อนที่เจ้าของรถและผู้โดยสารทั้ง 3 คนจะขอบคุณวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว

ด้านนายถนอม จันทร์แก้ว พ่อของเจ้าของรถเปิดเผยว่า ตนและลูกได้ไปเที่ยวสงกรานต์ที่พัทยาเมืองฮอด จะกลับบ้านที่ตำบลบ้านตาล แต่พอขับรถใกล้ถึงแยกวงเวียนหอนาฬิกา รถเกิดน็อกเครื่องดับ จึงให้ลูกช่วยเข็นรถเพื่อข้ามถนนรอให้คนมาช่วยแต่โชคดีที่มีกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำสงกรานต์มาช่วยเข็นรถและช่วยโบกรถขอทางรถคันอื่น พร้อมกันนี้ได้ช่วยซ่อมรถพร้อมกับคำแนะนำทำให้รถไม่เสียมากไปกว่านี้ก่อนที่ตนจะแจ้งให้ญาตินำรถกระบะมาลากรถเก๋งคันดังกล่าวกลับบ้าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น