อุบัติเหตุส่งท้ายปีใหม่เมือง ของสรอยป่าสัก อ.วังชิ้น กลัวน้อยหน้า วันเดียว สองรายซ้อนบาดเจ็บสาหัส

ผู้สิ่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่เมื่อเวลา 10.30.นวันที่ 17 เมษายน 2562 ร.ต.อ.สมเกียรติ แก้วกามูล รอง สวป.สภ.สรอย ร.ต.ท.ธนาเดช ดอกจือ รอง สว(สส.) สภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ พร้อมด้วย น.ส.นิลาวัลย์ ศรีเรือง จนท.รพสต.ป่าสัก น.ส.มณีกานต์ ตาติ จนท.รพสต.ป่าสัก และ อปพร.อบต.สรอย ปฎิบัติหน้าที่บูรนาการร่วมกันอยู่ที่ หน้า อบต.สรอย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งให้ ร.ต.อ.ภานุพันธ์ วุฒิจูรีพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สรอย ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สรอย และ พ.ต.ท.นิพล จันต้ะวงสว.สภ.สรอยทราบ

ต่อมาจึงร่วมกันออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางวีรยา เกี๋ยงรินทร์ อายุ55ปี นอนได้รับบาดเจ็บ จนท.รพสต.ฯจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วให้รถกู้ชีพ อปพร.อบต.สรอยส่ง รพ.วังชิ้น เอกเรย์ดูแล้วปรากฎว่าแข้งหักต้องส่งต่อ รพ.แพร่ รถกู้ชีพยังไม่ทันออกจาก ร.พ.วังชิ้น ร้อยเวร กำลังถึง สภ.ยังไม่ทันได้นั่ง ก็ได้รับแจ้งมาอีกว่า มีรถยนต์เก๋ง เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนกลางถนน จึงได้ออกไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติสสีดำ ทะเบียน กท.8127 กาญจนบุรี ของนางวีรญา ทะภา อายุ34 ปี เลขที่188/1 ม.12 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จอดอยู่ข้างทาง ไฟหน้า ประตูรถด้านซ้ายได้รับความเสียหาย ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้า สีชมพู ทะเบียน ขจก. ระยอง 874 และนายจี๋ ปันบุตร อายุ 67 ปี เลขที่ 5 บ.แม่ขมิง ม.2 ต.สรอย นอนแน่นิ่งไม่รู้สึกตัว ใบหน้ามีบาดแผล เลือดไหล เต็มหน้า รถจราจร สภ.สรอย ต้องรีบส่ง รพ.ถึงกลางทาง พบรถกู้ชีพ อบต.ต้องเปลี่ยนรถ เพราะรถกู้ชีพมีอุปกรณ์ครบ

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.ภานุพันธ์ วุฒิจูรีพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.สรอยทราบว่า สถานที่เกิดเหตุบนถนนสาย 1124 วังชิ้น – เถิน ม่วงคำ ม.1 ต.สรอย ขณะนางวิรยา ขับรถมาตามถนนนั้น ได้มีนายจี๋ ปันบุตร ผู้บาดเจ็บ ขับรถออกจากบ้านมาโดยไม่ได้หยุดดูรถ โผล่ออกมากระชันชิด ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงเฉี่ยวชน รถเสียหาย คนได้รับบาดเจ็บ เป็นการส่งท้ายเทศกาลวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ของ สรอย

ร่วมแสดงความคิดเห็น