ปิกอัพข้ามเกาะกลางถนน ชนกับรถทัวร์ ดับคาที่ 1

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2562 เวลา 19.40 น. รตอ.ปิยะพงษ์ อัญชนะ พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนกับรถทัวร์ มีคนติดอยู่ในซากรถยนต์กระบะ ที่โค้งบ้านวังม่วง ที่ กม.352+200 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลน้ำปั้ว อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกู้ชีพเทศบาลตำบลกองควาย / รถกู้ชีพกู้ภัยน่าน / รถอุปกรณ์ ตัดถ่าง เทศบาลตำบลกลางเวียง / เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยน้ำปั้ว / กู้ชีพกู้ภัยน่าน / กู้ชีพนเรนทรโรงพยาบาลเวียงสา กำลังให้ความช่วยเหลือโดยใช้เครื่องตัดทาง ให้ความนำร่างของนายใหญ่ มิ่งเมือง อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 4/1 บ้านปางสีเสียดหมู่ที่ 6 ต.น้ำปั้ว อ.เวียงสา จ.น่าน ซึ่งถูกอัด Copy คาพวงมาลัย ติดกับพวงมาลาพวงมาลัยคาซากรถยนต์กระบะ ทะเบียน ตต 8553 กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บ สาหัสและได้เสียชีวิต ในเวลาต่อมา ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารไม่ประจำทาง คัน ทะเบียน 30-0354 นครสวรรค์ ซึ่งมีนายสำเริง มีลาภ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 36/1 หมู่ที่ 4 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เป็นคนขับได้รับบาดเล็กน้อย รถทัวร์ได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้

จากการสอบถามนายสำเริง คนขับรถทัวร์ ในเบื้องต้นทราบว่า ได้มารับผู้โดยสารมาเต็มคันรถจากสถานีขนส่งจังหวัดน่าน ที่กำลังเดินทางไปกรุงเทพฯ ได้มีรถยนต์กระบะ คันที่เกิดเหตุขับมาความเร็วจากอำเภอเวียงสามุ่งหน้าเข้าเมืองน่านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถยนต์กระบะได้ เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนกับรถทัวร์ขอตนเองที่วิ่งสวนเลนอย่างแรงโชดดีที่ไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บรถคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส และได้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากที่เกิดเหตุตนเองได้แจ้งให้ทางบริษัทและประสานผู้ประกอบการขนส่งในพื้นที่นำรถโดยสาร มาเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสารเพื่อเดินทางไปยังปลายทาง กรุงเทพฯต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น