รถยนต์หรูชนท้ายรถยนต์เก๋ง 3 คันรวด แล้วซิ่งรถหลบหนี แต่ป้ายทะเบียนดันหล่นทิ้งไว้!!

รถยนต์หรูชนท้ายรถยนต์เก๋ง 3 คันรวด ขณะจอดติดไฟแดงสี่แยกรินคำ กลางเมืองเชียงใหม่ แล้วซิ่งรถหลบหนี แต่ป้ายทะเบียนหล่นในที่เกิดเหตุ สุดท้ายตำรวจนำป้ายทะเบียน ไปตรวจสอบพบว่า มีคุณปู่วัย 83 ปี เป็นคนขับ อ้างจะเหยียบเบรก แต่ไปเหยียบคันเร่ง ยอมรับผิดชอบทั้งหมด

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้าย หลายคัน บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ก่อนถึงสี่แยกรินคำ กลางเมืองเชียงใหม่ประมาณ 100 เมตร ทำให้รถยนต์เก๋ง ได้รับความเสียหาย จอดอยู่ริมถนน ในที่เกิดเหตุ 3 คัน ส่วนใหญ่ ท้ายรถยุบ ส่วนรถยนต์หรูคู่กรณี ขับหลบหนี ซึ่งผู้เสียหายให้การกับตำรวจว่า รถที่หลบหนีเป็นรถยนต์เบ้นท์ สีขาว รุ่น ซี 200 หลังเกิดเหตุตำรวจแจ้งวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว แต่บังเอิญรถคันที่ก่อเหตุ ทำป้ายทะเบียน หล่นไว้ในที่เกิดเหตุ ทะเบียน หมวด อักษร ง บ 6240 เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบป้ายทะเบียน พบว่ามีนักธุรกิจเป็นเจ้าของ โดยบอกว่าบิดาวัย 83 ปีเป็นคนขับ

ขณะเกิดเหตุตกใจ ขับรถกลับบ้าน ทางตำรวจจึงให้นำรถยนต์คันที่ก่อเหตุ พร้อมคนขับ มาพบที่สถานีตำรวจ สภ. ช้างเผือก เชียงใหม่ เพื่อสอบปากคำ และเจรจากับคู่กรณี เรื่องชดใช้ค่าเสียหาย โดยทางลูกชายได้ยกมือไหว้ ขอโทษผู้เสียหาย และจะรับผิดชอบ ค่าเสียหายทั้งหมด โดยคุณปู่ ให้การกับตำรวจว่า จะขับรถไปซื้อของ โดยขับรถมาตามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ มาจากทางข่วงสิงห์ มุ่งหน้าทางสี่แยกรินคำ ถึงจุดเกิดเหตุมีรถจอดติดสัญญาณไฟแดง ตนเองจะเหยียบเบรกแต่ดันไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งไปชนท้ายรถยนต์เก๋ง แจ็ส สีขาว ทะเบียน ข ว 4252 เชียงใหม่ และรถไหลไปชนรถที่จอดด้านหน้าอีก 2 คัน ตนเองตกใจ จึงขับรถกลับไปตั้งหลัก อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น