ดวงประจำวันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงเรื่องงานกำลังพุ่ง เป็นวันที่ท่านต้องรีบฉกฉวยโอกาส การเจรจาติดต่อราบรื่น และให้ผลดีในช่วงบ่าย การขอความช่วยเหลือหรือสนับสนุนจากใครมีเกณฑ์ที่ดี ความรักไม่ค่อยคืบหน้า มัวแต่กล้าๆกลัวๆไม่กล้าแสดงออก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีดวงผู้ใหญ่ค้ำจุน วันนี้ถ้าทำการสิ่งใดเกี่ยวกับคนมีอายุจะสมหวัง และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ด้วยความพยายามของท่าน การเดินทางราบรื่น ความรักเป็นช่วงที่ท่านจะลำบากใจอยู่บ้าง กับปัญหาบางอย่าง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ได้ยินได้ฟังข่าวดีตั้งแต่เช้าเกี่ยวกับครอบครัว ลูกหลาน การเจรจาและการนัดหมายมีความสำเร็จ จะมีเกณฑ์เดินทางหรือโยกย้ายที่ดี สำหรับการเงินจะได้เก็บเล็กผสมน้อย มีการหมุนเวียนที่ดี สำหรับความรักที่ยังโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาจีบ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ริ่มรู้สึกดีกับสิ่งที่ทำขึ้นมาบ้าง วันนี้โชคเป็นของท่าน สิ่งที่คิดหรือวางแผนไว้มีความเป็นไปได้สูง การทำงานมีความสำเร็จ การเงินเป็นช่วงที่มีโชคลาภ อาจมีลาภปากลาภท้องทำให้ประหยัดไปได้อีก ความรักอยู่ในช่วงเวลาของความหวานชื่น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเจอกับเรื่องน่าฉงนอยู่เสมอ แต่มักเป็นผลดีกับตัวเอง การเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การทำงานมีความก้าวหน้า ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ และพอมีลาภอยู่บ้าง ความรักชุ่มฉ่ำหัวใจ คนรักคอยเอาใจตลอด
.

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ราบรื่นกว่าที่คิด งานที่คิดว่าจะยุ่งกลับลงตัวได้อย่างง่ายดาย การงานมีความสำเร็จ การงานจะมีช่องทางในความก้าวหน้า การเงินจะมีโชคลาภเข้ามาบ้าง คนโสดวันนี้มีพ่อสื่อแม่ชักคอยลุ้นเต็มที่ แค่รวบรวมพลังใจให้กล้าไว้ก็จะประสบผลสำเร็จ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้โอกาสเฟื่องฟูกำลังวิ่งเข้ามาหา วันนี้มีช่องทางในการหาประโยชน์ให้กับตัวเองอยู่เสมอ ขอแค่อารมณ์เย็น ยิ้มแย้ม มีลาภจากผู้หญิงอายุมากกว่า การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี ความรักวันนี้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ผลดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น