กาชาดจังหวัดแพร่ร่วมกับ ปภ.แพร่ออกช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย ในพื้นที่อ.เมืองแพร่มอบเงินช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562 หลังจากเมื่อคืนวันที่ 22 เมษายน 2562 ได้เกิดพายุฤดูร้อนในหลายพื้นที่ในจังหวัดแพร่แต่ละแห่งได้รับความเสียหายไม่น้อย โดยเวลา เวลา 10.30 น. ของวันนี้ นางศลิษา ภิรมย์รัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ร่วมกับ นายวัฒนา สาคร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแพร่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่อำเภอเมืองแพร่ จำนวน 4 ตำบล

ได้แก่ ตำบลสวนเขื่อน ตำบลเหมืองหม้อ ตำบลนาจักร ตำบลกาญจนา รวมทั้งสิ้น 16 ราย โดยเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นรายละ 2,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 32,000 บาท มอบถุงยังชีพและมุ้งรายละ 1 ชุด

เทศบาลตำบลช่อแฮ โดยนางสาวเกษร ปลาลาศ นายกเทศมนตรีตำบลช่อแฮ ร่วมกับฝ่ายปกครอง โดยนายประจักษ์ จินดาจำรูญ ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองแพร่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล พนักงานและพนักงานจ้างเทศบาลตำบลช่อแฮ ร่วมกับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และคณะกรรมการหมู่บ้านในเขตเทศบาลตำบลช่อแฮ ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งมีบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายประมาณ ๑๕ หลังคาเรือน เพื่อดำเนินการให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น