ฝนตกถนนลื่น ทางสาย ฮอด-แม่สะเรียง เกิดอุบัติเหตุถึง 2 ครั้ง จนท.เตือน ปชช.ขับรถอย่างระมัดระวัง

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำลงเหวลุกข้างทาง เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสาย ฮอด-แม่สะเรียง กม.ที่39 หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลบ่อหลวง โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ อีซูซุ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ผอ 3743 เชียงใหม่ สภาพหงายท้องตกอยู่เหวข้างทางลึกประมาณ 30 เมตร ขณะเดียวกันพบคนขับรถคันเกิดเหตุ ตรวจสอบไม่ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งประสานรถชักลากเพื่อเข้าดำเนินการช่วยเหลือกู้รถที่ตกลงไปขึ้นมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนทางคนขับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามเส้นทางซึ่งระหว่างนั้นสีฝนตกลงมาโปรยปรายทำให้ถนนเปียกชื้น จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งขณะรถกำลังวิ่งอยู่นั้นได้เกิดเสียหลักทำให้เสียหารควบคุมจนพุ่งตกลงไปข้างทางซึ่งเป็นเหว แต่โชคดีที่คนขับคาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บก่อนที่พลเมืองดีที่ขับรถมาเจอจะช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

นอกจากนี้ทางผู้สื่อข่าวได้รับรายงานอีกว่า ในวันเดียวกันนี้ ที่ถนนสายดังกล่าวจากการที่มีฝนตกลงมาและทำให้ถนนลื่น ก็ได้เหิดอุบัติเหตุขึ้นในระยะเวลาไล่เรี่ยกัน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งลงข้างทาง เนื่องจากถนนลื่น บริเวณช่องแคบ กม.ที่ 31 จึงเข้าดำเนินการตรวจสอบก็พบว่ามีรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ยค 3498 เชียงใหม่ เสียหลักพุ่งตกลงไปริมทาง แต่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าทำการช่วยเหลือ และอยากฝากเตือนประชาชนที่ขับรถบนถนนสายดังกล่าวได้เพิ่มความระมัดระวังขณะขับรถด้วยเนื่องจากในระยะนี้มีฝนตกลงมาอาจทำให้เกิดถนนลื่นและเสียหลักจนกลายเป็นอุบัติเหตุขึ้นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น