หวิดตายหมู่!! กระบะยางหน้าระเบิด เสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้ เจ็บระนาว 7 ราย เร่งนำตัวส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 08.00 น. ร.ต.อ.ภวิชช์ มุขเพชร พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้ ที่โค้งบ้านน้ำกุ๋ยบริเวณหลัก กิโลเมตรที่ 7 – 8 ถนนน่าน – สันติสุข ทางหลวงหมายเลข 1169 ขาเข้าในเมืองน่าน ต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 รายชาย 5 หญิง 2 ราย รถกู้ชีพนเรนทรน่าน / รถกู้ชีพเมืองจัง / รถกู้ชีพ อบจ.น่าน และรถกู้ชีพมงกุฎ ช่วยกันปฐมพยาบาล ใน เบื้องต้น ก่อนที่นำส่ง รพ.น่านทั้งหมดประกอบด้วย 1.นายสมชาย ผัดดี อายุ 54 ปี ที่อยู่ 39 หมู่ที่ 9 ต.พงษ์ อ.สันติสุข จ.น่าน ผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2.นายช่วย ภาวี อายุ 57 ปี 3.นายชานนท์ ผัดดี อายุ 37 ปี 4.นายแสวง ผัดดี อายุ 49 ปี 5.นางชบารัตน์ โนกัณหา อายุ 34 ปี 6.นางหลาน คำยาน อายุ 54 ปี และด.ช.ปภังกร ผัดดี อายุ 3 ปี

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุุพบ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท 5155 น่าน ซึ่งมีนายสมชาย ผัดดี อายุ 54 ปี ที่อยู่ 39 หมู่ที่ 9 ต.พงษ์ อ.สันติสุข จ.น่าน ผู้ขับขี่เสียหลักชนต้นสักขาด พลิกคว่ำตะแคงข้างกลับหน้ากลับหลัง รถยนต์กระบะได้รับความเสียหายทั้งคัน และทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถเทกระจาด ได้รับบาดเจ็บ และสาหัส ดังกล่าว

จากการสอบถาม นายสมชายคนขับรถว่าขับรถพาญาติมาจากอำเภอสันติสุข มาในเมืองน่านเพื่อมาทำธุระ สนง.ที่ดินจังหวัดน่านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางรถยนต์ล้อหน้าข้างซ้ายระเบิด ตนเองไม่สามารถควบคุมรถยนต์ได้จึงเสียหลักพุ่งชนต้นสักข้างทางจนมีผู้ได้รับเจ็บดังกล่าว

ทาง ร.ต.อ.ภวิชช์ มุขเพชร พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายสมชาย ผัดดี ว่าขับรถยนต์โดยประมาททำให้ ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น