หนุ่มใหญ่แขวนคอตายหนีโรครุมเร้า

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 15.30 น.รตอ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีชาวบ้านพบศพคนแขวนคอตายภายในหมู่บ้านกาไส หมู่ที่ 8 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พร้อมได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน จนท.ตร.ชุดสืบสวนและจนท.ประจำตู้ยามบ้านห้วยลี่ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ศพของนายธวัช พงศ์ศรี อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 21 บ้านกาไส หมู่ 8 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน สภาพศพโดยใช้เชือก ไนลอนแขวนคอตนเองติดกับขื่อ สวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงกีฬาขาสั้น ภายในห้องน้ำข้างบ้านไม่มีเลขที่ริมลำห้วยลี่ จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกฆาตกรรมแต่อย่างไร
จากการสอบถามนายบดินทร์ ไชยวุฒิ หลานชายผู้เสียชีวิต เป็นคนพบศพคนแรก ทราบว่านายธวัช ฯ ผู้ตายเป็นน้าชาย มีบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร สถานะทางบ้านยากจนได้หย่าร้างกับภรรยา มาหลายปี หาเช้ากินค่ำไปวันๆ ซึ่งสถานะทางบ้านยากจนประกอบผู้ตายมีโรคประจำอยู่หลายโรคและได้หย่าร้างกับภรรยาโดยอาศัยอยู่กัน 2 คน พ่อลูกซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ปี เรียนอยู่ชั้นป. 4 โรงเรียนในหมู่บ้าน ผลการก็อยู่ในระดับที่ดี
ทาง ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้กล่าวว่า ทางด้านญาติของผู้ตายนั้น ทางญาจิไม่ติดใจถึงสาเหตุในการตายในครั้งนี้ ก่อนที่จะมอบศพให้ทางญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น