ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เงินทองที่เคยมีปัญหา จะมีคนหยิบยื่นโอกาส ทำให้การเงินหมุนเวียนราบรื่นขึ้น ด้านการงานจะได้รับคำชมหรือได้ผลดีจากความพยายามที่ผ่านมาของตัวท่าน ความรักจะมีคนใกล้ชิดคอยให้กำลังใจ และมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะมีโชคในเรื่องของการเสี่ยงการลุ้น หรือจะมีรายรับจากงานเสริม ทำให้การเงินเริ่มดีขึ้น การเดินทางมีเกณฑ์ที่ดี ด้านความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ หรือมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก ที่มีคู่แล้วบรรยากาศสดชื่นมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีเกณฑ์เดินทางไกล และมีการโยกย้าย การทำงานมีความก้าวหน้า งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออกมีความสำเร็จ การเงินจะได้ของถูกใจ แต่สำหรับความรักยังรู้สึกเหงาใจอยู่บ้าง

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทำอะไรวันนี้ก็ดูเด่น ดูเท่ห์ เป็นที่สนใจของคนรอบข้างดีจริงๆ และคำพูดของท่านจะนำสิ่งที่ดีมาให้ การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี แต่ในช่วงเย็นจะมีการจับจ่ายมาก ด้านความรักมีเสน่ห์ มีโอกาสได้รู้จักคนอื่นมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีความสำเร็จที่ดี มีเกณฑ์เดินทางไกลรวมถึงต่างประเทศด้วย เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานส่งออกและการต่างประเทศราบรื่น การเงินมีรายรับคล่องตัว ช่วยเหลือใครได้รับผลตอบแทน ความรักสดชื่น มีการเฮฮา สังสรรค์ คนรักเอาใจใส่ดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีโอกาสได้พบปะผู้คนอยู่เสมอ ทำให้ท่านหาผลโยชน์และเกิดความก้าวหน้า การทำงานมีความคล่องตัว และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การเงินมีโชคจากคนที่มีอายุน้อยกว่า ความรักจะมีแง่งอนกันบ้าง แต่สามารถปรับความเข้าใจกันได้

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เป็นวันดี ได้รับคำชมจากหัวหน้างาน ทุกๆอย่างดูราบรื่นไปเสียทุกอย่าง และจะมีโชคลาภอีกด้วย ความรักที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ แต่วันนี้จะเกิดอาการปวดเมื่อย หรืออ่อนเพลียได้ง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น