เตรียมไปลงคะแนน 26 พ.ค. นี้ ! กกต. ประกาศรายชื่อ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 8 เชียงใหม่

รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 8 จังหวัดเชียงใหม่ (อ.แม่วาง อ.จอมทอง อ.ดอยหล่อ อ.สันป่าตอง) วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562
ตามที่ กกต. ได้มีคําสั่งให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของเขตเลือกตั้งที่ 8 ประกอบด้วย อ.สันป่าตอง จอมทอง ดอยหล่อ และแม่วาง ใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่ เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ โดยให้งดเว้นการจัดให้มีการออกเสียงลงคะแนน ณ ที่เลือกตั้งกลางในเขตเลือกตั้ง นอกเขตเลือกตั้งและนอกราชอาณาจักร

ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งรายเดิม พรรคการเมืองเดิม และหมายเลขเดิม ในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ยกเว้นผู้สมัคร หมายเลข 8 นายสุรพล เกียรติไชยากร พรรคเพื่อไทย และพรรคเพื่อไทย ก็ไม่สามารถส่งผู้สมัครรายใหม่ ลงสมัครได้ หากมีการลงคะแนนเลือกตั้ง ให้หมายเลข 8 จะเป็นบัตรเสีย

หลักฐานแสดงตนขอใช้สิทธิเลือกตั้ง 1. บัตรประจําตัวประชาชน(บัตรประชาชนหมดอายุก็ใช้ได้) 2. บัตรหรือหลักฐานอื่นใดของทางราชการ หรือหน่วยงานของรัฐที่มีรูปถ่าย และหมายเลขประจําตัวประชาชนของผู้ถือบัตร

ร่วมแสดงความคิดเห็น