พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หน.พรรคเสรีรวมไทย ย้ำ “พรรคเสรีรวมไทย-เพื่อไทย รักประชาธิปไตยเหมือนกัน”

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 12 พ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ตลาดเวียงท่ากาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวศ หน.พรรคเสรีรวมไทย ช่วยนายพัณณาศีส น้อยนางจม หรือทนายวี ผู้สมัครเขต 8 เบอร์ 1 ของพรรคเสรีรวมไทย หาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาด

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวศ หน.พรรคเสรีรวมไทย ได้กล่าวหาเสียงหลังจากแจกบัตรแนะนำตัวกับแม่ค้าในตลาด ว่า วันนี้ตนอายุ 71 ปีแล้ว ก่อนนั้นตนวิ่งวันละ 10 กม. คุณหมอบอกช่วงนี้ให้วิ่ง 5 กม.พอแล้ว เพราะแก่มากแล้ว และเชื่อได้ว่า ข้าราชการที่เกษียณหลายคนไม่มาเดินหาเสียงเหมือนผมในตอนนี้ ที่ผมมาตั้งพรรคการเมืองแต่มาถูกโกงการเลือกตั้ง พรรคเสรีรวมไทย กับพรรคเพื่อไทย ถูกโกงมาตั้งแต่ก่อนการเลือกตั้ง ระหว่างการเลือกตั้ง และหลังเลือกตั้งก็ถูกโกงมาตลอด จนคุณสุรพล เกียรติไชยากร ผู้สมัครเขต 8 พรรคเพื่อไทยโดนใบส้ม จนไม่สามารถลงสมัครถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง

“เมื่อคะแนนของคุณสุรพล พรรคเพื่อไทย อยู่ในมือท่านทุกคนจะยอมอีกหรือ ดังนั้นคะแนนของคุณสุรพล พรรคเพื่อไทย ก็มาลงให้พรรคเสรีรวมไทยให้หมดเลย วันนี้ ทักษิณ ชินวัตร อยู่ต่างประเทศไม่สามารถมาช่วยอะไรพี่น้องชาวบ้านได้มาก การที่พรรคเสรีรวมไทยกับพรรคเพื่อไทยทำไมเหมือนกัน วันนี้ผู้ติดตามคุณสุรพล เกียรติไชยากร พรรคเพื่อไทยได้มาช่วยพรรคเสรีรวมไทยเราหาเสียง เป็นข้อยืนยันว่า เพราะไปในทิศทางเดียวกัน เป็นเพราะเราเป็นพรรคประชาธิปไตยด้วยกัน”

“สรุปสั้นๆ ทักษิณ คือความฝัน แต่เสรี คือความจริง รักชาติรักแผ่นดิน ต้องเลือกพรรคเสรีรวมไทย” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หน.พรรคเสรีรวมไทย กล่าวในช่วงหาเสียงที่ จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น