เปิดคลิปวงจรปิดล่าเก๋งหรู ซิ่งชนคนข้ามถนนแล้วหนี ล่าสุด ตร.เร่งรวบรวมหลักฐาน ฝาก ปชช.พบเจอแจ้งเบาะแส

รายงานข่าวจาก จ.เชียงใหม่ แจ้งว่า จากกรณีที่เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 3 พ.ค.62 ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ. วิเชียร ปากกล้า รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนคนเดินข้ามถนนที่บริเวณหน้าร้านเมืองเหนือแก๊ส ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ขาออก ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง  เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดตรวจสอบเหตุ และทราบชื่อผู้ที่ถูกเฉี่ยวชนคือ นางเกี๋ยง ลุงแก้ว อายุ 42 ปี ที่อยู่ 1/ช ม.5 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ส่วนรถคู่กรณีที่เฉี่ยวชนได้ขับหลบหนีไป และพบหลักฐานเพียง อุปกรณ์แต่งรถไฟเบอร์สีทอง และกระจกมองหลังตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลความคืบหน้า ในการติดตามคดีที่เกิดขึ้นจาก ร.ต.อ. วิเชียร ปากกล้า รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดีซึ่งทราบว่า หลังจากเกิดเรื่องได้มีการติดตามเบาะแสของรถที่ขับชน แล้วหลบหนีไปในคืนเกิดเหตุ โดยจากการประสานกับทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ของเทศบาลนครเชียงใหม่ เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนถนนสายดังกล่าว ทำให้ทราบตำหนิและรูปพรรณ และลักษณะของคนขับรถคันดังกล่าว ซึ่งทราบว่าเป็นชาย รูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 25-35 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวได้นำรถที่ขับมาจอด ที่บริเวณห้างโลตัสรวมโชค และได้เดินไปทำธุระแถวๆ บริเวณตลาดรวมโชค หลังจากนั้นประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง จึงกลับมาที่รถและขับออกจากบริเวณห้างดังกล่าว ก่อนจะมาเกิดเหตุ ส่วนรถของผู้หลบหนีนั้น ทราบว่าเป็นรถแต่ง ที่ได้มีการติดสติกเกอร์สีทองทั่วทั้งคัน จึงไม่สามารถระบุรุ่น หรือยี่ห้อที่แน่ชัดได้ รวมไปถึงป้ายทะเบียนที่เห็นไม่ชัดเจน

 

ขณะที่อาการของผู้บาดเจ็บที่ถูกเฉี่ยวชนนั้น ขณะนี้ทราบว่าอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว และได้ย้ายจากโรงพยาบาลนครพิงค์ ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสวนดอก แต่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากค่ารักษาที่ต้องชำระขณะนี้ประมาณ 1 แสนกว่าบาทแล้ว อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ฝากขอความร่วมมือกีบทางพี่น้องประชาชนที่พบเบาะแส หรือหากพบรถยนต์คันดังกล่าว ที่มีตำหนิและรูปพรรณเดียวกันกับที่ปรากฎในคลิป สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ ร.ต.อ.วิเชียร ปากกล้า รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แม่ปิง โทร 089-850-4678 หรือเบอร์โทร สภ.แม่ปิง 053-0140-222 เพื่อช่วยติดตามตัวผู้หลบหนีมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น