สลด!! รถพ่วง 18 ล้อ เบียด จ.ย.ย.นักเรียนสาว เพิ่งจบ ม.6 ล้มทับสยองดับคาที่

สลด!!รถพ่วง 18 ล้อ เบียดจักรยานยนต์นักเรียนสาว เพิ่งจบ ม.6 ล้ม ทับสยองเสียชีวิตคาที่ ขณะเดินทางไปมอบตัว และปฐมนิเทศ เรียนต่อกับยาย โดยยายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณแยกหน้าสถานีวิจัยพัฒนาประมงน้ำจืดพะเยา สร้างความสลดใจให้กับผู้พบเห็น

วันที่ 14 พ.ค. 62 เวลา 08.25 .พ.ต.ท.วีระพล สำราญใจ สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง18 ล้อ พ่วง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกไฟแดงแยกกว๊านพะเยา(แยกประมง) ถนนพะเยา-เชียงราย ต.เวียง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวช รพ.พะ เยา มูลนิธิลือชาท่าวังทอง กู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1623 กำแพงเพชร ลูกพ่วงหมาย เลข 70-3299 กำแพงเพชร จอดข้างทางด้านซ้ายของถนน เข้าตัวเมืองพะเยา ทางไป จ.เชียงราย มี นายประวิทย์ หินปาน เป็นผู้ขับ โดยยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส. ศิริกัญญา สีม่วง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 13 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา นอนเสียชีวิต ศรีษะแตกนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน มีรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 1 กก 3237 พะเยา ล้มอยู่ข้างๆ และพบ นางลำดวน สุวรรณสะสม อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 13 ต.แม่กา ซึ่งเป็นยายของผู้เสียชีวิต และเป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายประวิทย์ ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อพ่วง กล่าวว่า ตนเองได้บรรทุกสินค้าจาก กรุงเทพฯเพื่อจะนำไปส่งที่ จ.เชียงราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นไฟแดง และช่องทางแคบ ได้สังเกตเห็นรถจักรยาน ยนต์ที่เบียดมาทางซ้ายของรถ ทำให้ล้อรถตัวพ่วงเบียดกับรถจักรยานยนต์ และทับร่างของผู้ขับขี่ซ้ำ จนเสียชีวิตดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงร่วมกับแพทย์นิติเวช รพ.พะเยา ตรวจชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นแล้ว นำศพไปชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี เบื้องต้น แจ้งข้อหาคนขับรถบรรทุกพ่วง ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎ หมายต่อไป

สำหรับผู้เสียชีวิต ทราบว่ายังเป็นนักเรียนที่ กำลังจบชั้นมัธยมปลาย ม. 6 กำลังจะ เดินทางไปมอบตัวและปฐมนิเทศ ในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมืองพะเยา แต่ไปไม่ถึงทำให้ต้องมาจบชีวิตเสียก่อน ซึ่งภาพเหตุการณ์การเสียชีวิตของน้องนักเรียนคนนี้ ได้สร้างความหดหู่ และสะเทือนใจ แก่ผู้พบ เห็นเป็นอย่างยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น