นายอำเภอปาย รับมอบหมายจากนายกเหล่ากาชาดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ดูแลและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง

นายอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน รับมอบหมายจากนายกเหล่ากาชาดแม่ฮ่องสอน ลงพื้นที่ดูแลและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ตามโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตผู้ป่วยติดเตียงของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่14 พ.ค.2562 เวลา 08.30 น. นางสุกัญญา ชุมอุปการ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอปาย และนางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน นายกกิ่งกาชาดอำเภอฉาย พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอปาย ร่วมกับโรงพยาบาลปาย สาธารณสุขอำเภอปาย รพสต.ต.แม่ฮี้ รพสต.ตำบลทุ่งยาว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งยาว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฮี้ กำนันตำบลทุ่งยาว พร้อมสมาชิก อสม. ลงพื้นที่เยี่ยมติดตามและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ตามโครงการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 จำนวน 5 ราย ดังนี้

1.นายแข่ง จ่านชื้อ 2.นายมานพ แสนศิริ 3.นางชั่ง วงศ์จันทร์ 4. นายโฉ่ แจ๊ะทอย และ 5. นายปี นวลจา

โดยในการลงพื้นที่ดังกล่าว ทางการชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มีการมอบชุดส่งเสริมสุขภาพให้ 1 ชุด และมอบเงินช่วยเหลือรายละ 1,500 บาท ขณะที่ทางกิ่งกาชาดอำเภอปาย พร้อมด้วย อำเภอปาย ได้มอบส่งเสริมสุขภาพ รายละ 1 ชุด และมอบเงินรายละ 500 บาท แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่เดียวกัน จำนวน 2 ราย ดังนี้ 1.นายอ่องคำ สารคำ และ 2.นางแก้วภา คำมูล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยต่อไป โดยทางอำเภอปาย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการเข้าไปดูและผู้ป่วยเหล่านั้นอย่างใกล้ชิดตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น