เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ชนกำแพง บริเวณ ร.ร.บ้านสามหลัง 3 หนุ่มติดในรถ จนท.กู้ภัยต้องรุดนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วย

เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ชนกำแพง บริเวณ ร.ร.บ้านสามหลัง ถ.เชียงใหม่-ฮอด อ.ดอยหล่อ 3 หนุ่ม ติดในรถ จนท. กู้ภัยต้องรุดนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วย นำตัวส่ง รพ. อาการยังน่าห่วง

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 21.30 น.ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.วงค์กช วนัชวงค์ พงส.สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนรั้วข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ บริเวณโรงเรียนบ้านสามหลัง ถนน เชียงใหม่ – ฮอด ขาออก หมู่ที่ 8 ต.สองแคว อ.ดอยหล่อ  หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับทางแพทย์ฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ พร้อมทั้งประสานขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือคนเจ็บออกจากรถที่ติดอยู่

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 926 เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนรั้วข้างทางพังยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ ภายในรถพบว่ามีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในเป็นชาย 3 ราย ส่วนอีก 2 ราย ออกมาได้เองและได้รับบาดเจ็บเล้กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดออกมา ซึ่งทราบว่าทั้งหมดได้รับบาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัส จึงได้รีบเร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดย 2 รายแรก นำส่งโรงพยาบาลดอยหล่อ และอีก 1 ราย ที่ช่วยออกมาได้ทีหลัง นำส่งโรงพยาบาลสันป่าตอง โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย เนื่องจากต้องนำตัวส่งรักษาอาการโดยด่วน

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าว นั่งมาด้วยกัน 3 คน โดยวิ่งมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.ฮอด จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนจะพุ่งมาชนกำแพงข้างทาง จนรถพังเสียหายยับเยิน และเป็นเหตุให้คนที่อยู่ภายในรถได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีพลเมืองดีช่วยกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุที่รถเสียหลักนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อีกครั้งจากผู้ประสบเหตุ หลังจากอาการบาดเจ็บดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น