ร.ร.เทพนารี มอบถ้วยรางวัลเกียรติบัตร ทุนการศึกษานักกีฬา

ร.ร.เทพนารี มอบถ้วยรางวัล เกียรติบัตร ทุนการศึกษานักกีฬาแบดมินตัน ชนะเลิศระดับประเทศ

โรงเรียนเทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผอ.โรงเรียนฯ มอบหมายให้ นายอดิเทพ พันธุ์นิติพงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนฯ มอบถ้วยรางวัล เกียรติบัตร ทุนการศึกษาและช่อดอกไม้ เพื่อเป็นเกียรติกับ ด.ช.เอกฑิต เรียบร้อย นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 แผนกสองภาษา ในโอกาสที่ได้รับรางวัล “ชนะเลิศ” ชายเดี่ยว 10 ปี และ “ชนะเลิศ” คู่ผสม 10 ปี

จากการแข่งขันแบดมินตัน รายการ Badminton Tournament 2022 1HAPPYNESS Chiangmai travel และรางวัล “รองชนะเลิศอันดับ 2” ชายเดี่ยว U11 ปี จากการแข่งขันแบดมินตัน รายการ Badminton Championship 2020 ณ จ.เชียงใหม่ Terminal 21 Korat ระหว่างวันที่ 3-8 มิถุนายน 2565 ณ สนามแบดมินตัน Terminal 21 korat จ.นครราชสีมา

ผอ.โรงเรียนเทพนารี กล่าววว่า โรงเรียนเทพนารี ขอชื่นชมในความสามารถของ ด.ช.เอกฑิต เรียบร้อย ขอให้มีความขยันอดทน ฝึกฝนตนให้ประสบผลสำเร็จ ในการแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นต่อไป โรงเรียนเทพนารีได้ให้การสนับสนุนส่งเสริมนักเรียนที่มีความสามารถในทุกๆด้าน ทั้งวิชาการ ศิลปะดนตรี กีฬา ตามความสามารถของนักเรียนให้เข้าร่วมแข่งขัน ตามความสามารถของนักเรียน โดยได้รับความร่วมมือกับผู้ปกครองนักเรียนอย่างใกล้ชิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น