จอมทอง​ จัดชุดออกตรวจสถานประกอบการ​

รับลูกนโยบาย​ จ.เชียงใหม่​ จอมทอง​ จัดชุดออกตรวจสถานประกอบการ​ กำชับปฎิบัติตามกฎหมาย​และมาตรการความปลอดภัยเคร่งครัด

วันที่ 8 ส.ค. 65 อำเภอจอมทอง​ รายงานว่า​ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.​ นายอำเภอจอมทอง ได้สั่งการให้​ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอจอมทอง พร้อมด้วย​ ผู้ใหญ่บ้าน และฝ่ายปกครองในพื้นที่ ร่วมออกลาดตะเวนตรวจสอบแหล่งมั่วสุม​ ร้านค้าของชำต่างๆ เพื่อป้องกันการลักลอบเล่นพนัน (ตู้สลอต) ในพื้นที่ ม.2 ม.6 ตำบลดอยแก้ว ม.10 ม.11 ม.13 และ ม.14 ตำบลบ้านหลวง ผลการตรวจสอบ ไม่พบการกระทำความผิดแต่อย่างใด​ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เน้นย้ำกับเจ้าของร้านค้า ห้ามให้มีการตั้งตู้สลอตในร้านค้าโดยเด็ดขาด หากพบเห็นถือว่าเป็นการกระทำความผิดตามกฎหมาย จะถูกจับกุมดำเนินคดีโดยทันที

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า​ ตั้งแต่เวลา 21.30 น.​ นายอำเภอจอมทอง ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิก อส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่ อบต.ข่วงเปา ร่วมกันออกตรวจสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะคล้ายกับสถานบริการ ได้แก่ ร้านไฉไล ร้าน​ สาม ต. ร้าน huge bar ร้าน​cobal hut ร้าน​ ลาภ 69 ร้าน​ มัดไม้ ร้าน​ ไดน่าคาเฟ่ ร้าน​ ซี๊ดบาร์ และร้าน​ บ่อตกกุ้ง sa เพื่อป้องกันการลักลอบกระทำความผิดกฎหมายต่างๆ อาทิ ปล่อยให้มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี​ เข้าไปใช้บริการในร้าน เปิดเพลง​ เล่นดนตรีเสียงดังจนก่อให้เกิดความรำคาญ ป้องกันการลักลอบค้าประเวณี เป็นต้น

ทั้งนี้ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย​ การตรวจติดตามไม่พบความผิดแต่อย่างใด​ เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ผู้ประกอบการเพิ่มความระมัดระวังเหตุอัคคีภัย หมั่นตรวจสอบแผงควบคุมระบบไฟ งดการแสดงที่เกิดประกายไฟ​ หรือจุดพลุภายในร้าน จัดให้มีถังดับเพลิง ให้มีป้ายทางหนีไฟ​ ทางออกฉุกเฉินที่ชัดเจน เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น