เยาวชนดีเด่น และบุคคลผู้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม

ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนดีเด่น และบุคคลผู้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม จังหวัดเชียงใหม่

ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนดีเด่น และบุคคลผู้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัลเกียรติคุณ “สุดยอดเยาวชนคนเก่ง” Thailand Youth International Award 2023
สาขา ด้านเยาวชนผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น ได้แก่

เด็กหญิงณัฏฐ์ณิชา สิริสว่างเมฆ ชั้น ป.4 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
สาขา ด้านเยาวชนผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น และรางวัล “เยาวชนต้นกล้าคุณธรรม” ครั้งที่ 2 ด้านเยาวชนผู้มีทักษะด้านกีฬาและกิจกรรมนัทนาการ

เด็กหญิงพรรณลักษณ์ เหมืองสอง ชั้น ป.6โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่ สาขา ด้านเยาวชนผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น และรางวัล “เยาวชนต้นกล้าคุณธรรม” ครั้งที่ 2 ด้านเยาวชนผู้กตัญญูต่อบุพการี

เด็กชายณัฐรณ เอกฉันท์ ชั้น ม.2โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่สาขา ด้านเยาวชนผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น และรางวัล “เยาวชนต้นกล้าคุณธรรม” ครั้งที่ 2 ด้านเยาวชนผู้กตัญญูต่อบุพการี

เด็กชายณัฏฐพัชร์ สิริสว่างเมฆ ชั้น ม.2 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่ สาขา ด้านเยาวชนผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น

เด็กชายณัฐกฤต เหมืองสอง ชั้น ม.2โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเชียงใหม่สาขา ด้านเยาวชนผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น และรางวัล “เยาวชนต้นกล้าคุณธรรม” ครั้งที่ 2 ด้านเยาวชนผู้กตัญญูต่อบุพการี

เด็กชายปัตยุบัน วัฒนพันธพงษ์ ชั้น ป.6 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศล้านนา นักกีฬาเทควันโด สังกัด Smart Taekwondo Chiangmai สาขา ด้านกีฬาและนันทนาการดีเด่นและรางวัล “เยาวชนต้นกล้าคุณธรรม” ครั้งที่ 2 ด้านเยาวชนผู้กตัญญูต่อบุพการี

เด็กชายทชากร เที่ยงทางธรรม ชั้น ม.2 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยเชียงใหม่ นักกีฬาบาสเกตบอล ทีม Speed Chiangmai สาขา ด้านกีฬาและนันทนาการดีเด่น

นางมัลลิกา เอกฉันท์ รองประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมรบพิเศษที่ 5 ได้รับคัดเลือกเป็นบุคคลผู้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม รางวัล “พชรสยามมาลา” สาขาแม่ดีเด่น ประจำปี 2565

นางสุกัญญา เหมืองสอง ครูโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย เชียงใหม่ ได้รับรางวัล พุทธศาสนิกชนแบบอย่างที่ดีแก่สังคม

นางเรณู วัฒนพันธพงษ์ Retail Merchandiser-North Area Seagate Thailand ได้รับรางวัล บุคคลผู้ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์และส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมเด็กและเยาวชน เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

โดยกิจกรรม นี้ได้จัดขึ้นโดยใช้ชื่อว่า “เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๙๐ ปี  และพิธีประกาศเกียรติคุณเยาวชนดีเด่น และบุคคลผู้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม ประจำปี ๒๕๖๕ โดยประธานในพิธี คือ ดร.อาณัติ วัชรางกุร ณ เชียงใหม่เลขานุการคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร กรรมการจริยธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงกรท่องเที่ยวและการกีฬา ณ หอประชุม D-Hall มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ศูนย์เทเวศน์ ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา จัดโดย สภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม ร่วมกับสโมสรส่งเสริมศักยภาพเยาวชนสู่ความเป็นสากลแห่งประเทศไทย ร่วมกับสภาองค์กรส่งเสริมวัฒนธรรมและกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา แห่งประเทศไทย รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะเป็นรางวัลที่การันตี และเตือนใจให้เยาวชนดีเด่น และบุคคลผู้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม จะต้องเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคม และเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนในจังหวัดเชียงใหม่รุ่นต่อๆ ไป  อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น