แวดวงคนกีฬา วันที่ 15 มกราคม 2565

เชียงใหม่ ก็ยังมีนักท่องเที่ยว มาสัมผัสอากาศหนาวที่ ยอดดอยอินทนนท์ ในวันหยุด ใครที่ชอบอากาศหนาวๆ อย่างนี้ มาที่เชียงใหม่ได้ พ่อเมืองเชียงใหม่  ประจญ ปรัชญ์สกุล ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้นๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ เชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 186 ราย แต่ก็ยังขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนี้มาหลายวันแล้ว ก็หวัง สสจ. เชียงใหม่ คงเอาอยู่

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 15 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ : อากาศเย็น กับมีหมอกบางในตอนเช้า โดยมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา แพร่ น่าน และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 16-21 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-34 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศหนาวถึงหนาวจัด อุณหภูมิต่ำสุด 7-15 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

เปิดฉากดวลแข่งเป็นวันแรก ศึกลูกหนัง ลำพูนเกมส์ เชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกเจอกับ นักเตะเมืองสามหมอก แม่ฮ่องสอน เป็นนัดแรก ไม่พลาดงานนี้ รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ
ว. เชียงใหม่ ในฐานะผู้จัดการทีมเชียงใหม่ ไปให้กำลังใจ พร้อม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะผู้ควบคุมทีม

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
สมชาย นันทโกวัฒน์

ได้เจ้าภาพจัด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ. กกท. ภาค 5 รับธงกีฬาแห่งชาติ จากเจ้าภาพ ลำพูน มามอบให้ สุรัชตา มาเมตตา ผอ.สนง.กกท.กำแพงเพชร ผู้แทนจังหวัดกำแพงเพชร เมืองกล้วยไข่ พร้อมจัดเต็มร้อยในปีหน้า

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

ยังคงช่วยงานที่ ลำพูน จนกว่าการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ลำพูนเกมส์ จะจบลง ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ก็แวะไปชมการแข่งขันฟุตบอลเชียงใหม่ เจอ แม่ฮ่องสอน ที่สนามกีฬา อบจ. ลำพูน

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช เชียงใหม่ หลังจากที่ นำทีมเก็บชัยนัดแรกได้ หลังเอาชนะ แม่ฮ่องสอน 4-2 กล่าวชมว่า นักเตะ แม่ฮ่องสอน ไม่ธรรมดาเล่นได้ดี ถ้าได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในจังหวัดอย่างจริงจัง จะเป็นทีมที่น่ากลัวในภาค 5 อย่างแน่นอน ในฐานะโค้ชฟุตบอล ขอชมด้วยใจว่า นักเตะแม่ฮ่องสอน เล่นได้ประทับใจมาก

 

บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ร่วมแสดงความคิดเห็น