แวดวงคนกีฬา วันที่ 21 มิถุนายน 2565

ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี๋ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ เริ่มเบาบางแล้ว โรงเรียนก็เปิดเรียนกันแล้ว สถานศึกษาทุกแห่ง ก็เตรียมความพร้อมเต็มที่ ช่วงนี้การจราจรก็คงจะกลับมาติดขัด ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนอีกครั้ง เดือนหน้า ก.ค. มีวันหยุดหลายวัน ใครจะไปเที่ยวที่ไหนก็จัดโปรแกรมให้ดี

พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นละอองควัน ที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววันนี้ ถ้าทุกคนให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ก็หวังว่า สถานการณ์โควิด คงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ไม่นานจะมีการประกาศเป็นโรคประจำถิ่นแล้ว แต่ก็ยังต้องช่วยกันระวัง จนกว่าสถานการณ์จะเป็นปกติ เริ่ม 1 ก.ค. เป็นต้นไป สามารถถอดหน้ากากได้แล้ว ในที่โล่งแจ้ง แต่ถ้าถ้าอยู่ในกลุ่มคนมาก ก็คงให้ใส่เหมือนเดิม จนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ

พยากรณ์อากาศ วันที่ 21 มิ.ย.2565 สำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร พิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดเลย หนองคาย บึงกาฬ นครพนม ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 35-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 36-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ให้สำนักกีฬา เตรียมทีมนักกีฬาให้พร้อม การแข่งขันใกล้เข้ามาแล้ว กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ในรอบคัดเลือกภาคเหนือ 5 ชนิดกีฬา ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. สุโขทัย เป็นเจ้าภาพ 13-17 ก.ค. 65 ก็มี วอลเลย์บอลในร่ม และชายหาด ฟุตบอล ฟุตซอล เปตอง กีฬายอดฮิต ฟุตบอล รองหมู มอบให้ทาง.ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยพร ..เฮดโค้ชสิงห์เหนือ ชุดลุยพลศึกษาเกมส์ ติวเข้มนักเตะ ทั้งเช้าและเย็น ตั้งเป้าขอเป็นตัวแทน ม.กีฬา ในโซนเหนือ ไปตรัง ในเดือน ก.ย.นี้

สมชาย นันทโกวัฒน์….ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากเชิญชวนนักกีฬาฟุตบอลหญิง ในวันที่ 26 มิ.ย.2565 สมาคมฟุตบอลฯ ร่วมกับ ฟีฟ่า เปิดคลีนิกฟุตบอลหญิง ที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ นักกีฬาฟุตบอลหญิงที่มาร่วม จะได้รับแจกเสื้อ 1 ตัว จาก สมาคมฯ งานเริ่มเช้าถึงบ่ายวันเดียวจบ

บอสใหญ่ วชิราลัย อ. คนอง ตนเล็ก… ไฟเขียวให้นักเตะเยาวชน ยู 16 ปี ลงสนามทุกรายการ หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไอ่หนู วัย 16 ปี วชิราลัย ที่ลงสนามในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่น อายุ 17 ปี ลงสนามในสีเสื้อ สิงห์เหนือเชียงใหม่ ยู 17 ปี คว้าแชมป์มาครองแบบไร้พ่าย ในศึกลูกหนัง ยู 17 ปี ชิงแชมป์เชียงใหม่ ครองถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัลจากการนำทีมของโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เป็นโค้ชที่กำลังมาแรงในเวลานี้ของ วชิราลัย เดือนหน้านี้ จะนำทีม วชิราลัย ไปเตะที่มาเลเซีย อีกรายหนึ่ง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น