โค้ชด่วน ติวเข้มตบสาวไทย ก่อนลงสนามตบ ในศึกเนชันส์ลีก 2022

โค้ชด่วน ติวเข้มตบสาวไทย ก่อนลงสนามตบกับเกาหลีใต้ ในศึกเนชันส์ลีก 2022 สนาม 3

โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วางแท็กติกติวเข้มต่อเนื่อง ก่อนดวล “เกาหลีใต้” ศึกเนชันส์ลีก 2022ณ อาร์แมทส์ อารีนา เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลาสามทุ่ม

“โค้ชด่วน” ติวเข้ม “ตบสาวไทย” ก่อนปะทะ “เกาหลีใต้” ศึกเนชันส์ลีก (คลิป)
วันที่ 27 มิ.ย. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2022 (VNL 2022) สัปดาห์ที่ 3 ณ อาร์แมทส์ อารีนา เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ซึ่ง ทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ภายใต้การนำทีม “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล จะประเดิมสนามนัดแรก พบกับ “ทีมชาติเกาหลีใต้” อันดับ 19 ของโลก ที่แข่ง 8 นัด ยังไม่ชนะใครเลย

ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “จริงๆ ลักษณะการซ้อมของวันนี้เรามาปรับเรื่องของภาพสนาม และทบทวนกระบวนการเล่น ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ร่างกายก็ปรับสภาพได้ พักผ่อนก็โอเค สภาพรวมวันนี้ผมว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยรวมคือดีกว่าสนามที่ฟิลิปปินส์ เพราะได้กลับไปฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ไทย โดยภาพรวมเขาก็ดีขึ้น ดีกว่าสัปดาห์ที่แล้ว

แต่เรื่องกระบวนการต้องรอว่านักกีฬาจะดีขึ้นมาน้อยขนาดไหน” นอกจากนี้ ยังระบุอีกว่า “เน้นการรับบอล ปรับการเคลื่อนที่ให้เร็วขึ้น เพราะเกาหลีใต้ตีบอลไม่หนัก แต่เล่นบอลรวดเร็ว เย็นนี้จะมีการประชุมทีมศึกษาเกมของเกาหลีใต้ ที่แพ้ตุรกี 1- 3 เซต เพราะเป็นเกมที่ดีที่สุดของเกาหลีใต้ ด้านความฟิตนักกีฬาฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ โดยขอเวลาอีก 2 วัน ประเมินนักกีฬาที่พร้อมที่สุดลงสนามพุธนี้”

ด้าน “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตกัปตันทีม เปิดเผยว่า “วันนี้ก็ดี ทุกคนปรับสภาพร่างกายได้เร็วขึ้น ไม่มีอะไรที่ต้องปรับแก้ไขมากๆ เพราะว่าดูจากสถานการณ์แล้วแต่ละคนก็เหมือนจะฟื้นฟูสภาพร่างกายได้เร็วมากๆ สำหรับความรู้สึกวันนี้ สนามอาจต้องปรับเรื่องไฟนิดนึง เพราะว่าจริงๆ แล้วไฟต้องเปิดเยอะกว่านี้ แต่ว่ามันก็ไม่เป็นปัญหามาก เพราะวันจริงเขาจะปิดด้านนอก และสว่างแค่ในสนาม”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในศึก เนชันส์ลีก สัปดาห์ที่ 3 มีดังนี้ วันที่ 29 มิ.ย. 65 : เวลา 21.00 น. วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้

วันที่ 30 มิ.ย. 65 : เวลา 17.30 น. วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโดมินิกัน วันที่ 2 ก.ค. 65 : เวลา 20.30 น. วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล วันที่ 3 ก.ค. 65 : เวลา 20.30 น. วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี

ร่วมแสดงความคิดเห็น