ขอลองอีกซักครั้ง ก่อนไป พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45

ขอลองอีกซักครั้ง ก่อนไป พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ของ สิงห์เหนือ มกช. ชม.

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ให้สต๊าฟโค้ชติวเข้ม นักเตะ สิงห์เหนือ ชุด พลศึกษาเกมส์ ลงสนามดวลแข้งกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมใน ไทยลีก 2 ถ้าเล่นได้อย่างที่เจอกับ ทีมในระดับไทยลีก มีลุ้น แชมป์ พลศึกษาเกมส์ รอบคัดเลือกภาคเหนือที่จะต้องเจอ ลำปาง เพชรบูรณ์ สุโขทัย ระหว่างวันที่ 13-17 ก.ค. 65 ที่ ว. สุโขทัย เจ้าภาพจัดการแข่งขัน มอบหมายให้ทีมสต๊าฟโค้ชติวเข้ม ลงสนามวันนี้ 2 กรกฏาคม 2565 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ เชียงใหม่ หลังจากที่ได้รับมอบหมายจาก รองหมู ให้ติวเข้มนักเตะในช่วงเวลาที่เหลือสิบกว่าวันนี้ ใช้นักเตะเก่าผสมใหม่ เป็นการเตรียมทีม นักเตะเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ที่จะเตะในรอบคัดเลือกภาคเหนือ มี ทีมจาก 4 วิทยาเขตร่วม อาทิ ว. เชียงใหม่ ว. ลำปาง ว. สุโขทัย และ ว. เพชรบูรณ นับว่าเป็นงานหนักของ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ ทุกทีมฝีเท้าใกล้เคียงกันหมด อยู่ที่จังหวะและโอกาสใครจะดีกว่ากันเท่านั้นเอง การแข่งขันจะมี 13-17 กค. นี้ที่ มกช สุโขทัย เจ้าภาพคัดเอาทีมแชมป์ไป ตรังเกมส์

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เคยบุกมาชนะ สิงห์เหนือเชียงใหม่ ในเกมนัดอุ่นเครื่อง ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นัดนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ปล่อนนักเตะสำรองลงสนามเพียบแม้แต่เด็กใหม่ ..น้องโด เสฏฐวุฒิ พงษ์จิตสุภาพ ดีกรี ทีมเยาวชนทีมชาติไทยชุด U17. ในวัยแค่ 16 ปี จาก มงฟอร์ตวิทยาลัย เล่นตำแหน่งปีกซ้าย ที่เคยเข้าแค้มป์ทีม ช้างศึก U17 ได้มีโอกาสลงเล่นกับ รุ่นใหญ่ นอกจากนี้ มาดามออม ศรีโสภา โกฏคำลือ ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะเอานักเตะที่มาเสริมทัพลงสนามทดสอบความพร้อมก่อลลงบู๊ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-2023

ร่วมแสดงความคิดเห็น