“น้องโอลีฟ” เข้าบันทึกเสียงแล้ว เข้าสู่ขบวนการผลิตในนามของค่ายดัง เจ้าตัวเผยดีใจอย่างมาก เพลงเสร็จจ่อทำมิวสิควีโอเผยแพร่ต่อไป

 

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 10 มค 65 น้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียว ในชุดเปิดอกโนบาร์ ได้เปิดเผยกับผู้สท่อข่าวว่า ตนได้มาทำาการบันทึกเสียงเพลงที่ทางค่ายดังได้จัดทำให้ ชื่อเพลง “จุดอยากได้พบกับเธอ” เป็นเพลงจังหวะเร็ว โดยได้เริ่มบันทึกเสียงทดสอบเสียงและเคลียร์จังหวะต่าง ๆ แล้ว ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ตนดีใจมากที่ได้มาเป็นศิลปินนักร้อง แบบไม่นึกไม่ฝัน จะทำให้ดีที่สุดเพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ของตน และตนก็ชื่นชอบในการร้องเพลง ไม่เคยทำไม่เคยร้องแบบจริง ๆ จัง ๆ แต่ในความส่วนตัวชอบอยู่แล้ว และเมื่อได้มาทำการบันทึกเสียงที่ห้องอัดแบบนี้ เป็นศิลปินแบบนี้รู้สึกดีใจมาก

ก็อยากฝากขนมโตเกียวของตนด้วย ตนก็ยังจะคงเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียวเหมือนเดิม และฝากติดตามผลงานเพลงของตนด้วย อาจจะมีเพลง “แม่ค้าขนมโตเกียว” ตามมาอีก ก็ฝากติดตามด้วยไม่แน่ สำหรับมิวสิควีดีโอ ต้องมีอยู่แล้วและจะได้ปล่อยในโซเซียลต่อไป ขอให้รอติดตามด้วยนะคะ

ตอนนี้เพลงทำการบันทึกเดโม เสร็จแล้วและกำลังนำไปแก้ไขปรับปรุงคุณภาพเสียงที่ค่าย เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์พร้อมออกเผยแพร่ต่อไป ชื่อเพลง “จุดอยากปะทะกับเธอ” จังหวะเร็ว ส่วนมิวสิคจะออกมาในรูปแบบไหน มีศิลปิน บุคคลมีชื่อเสียงใครมาร่วมแสดง ก็คอยติดตาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น