“น้องกบ” พบตำรวจ คดีโกงเงินหมอต่าย 68 ล้าน

“น้องกบ”พร้อม7 ทนายเข้าพบตำรวจ ในขณะที่”หมอฟัน”ครวญหมดเงินจ้างทนาย

ความคืบหน้ากรณีนางสาวกบ (นามสมมุติ ) อดีตสาวโรงงานนิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน เป็นเพื่อนกันกับ”หมอกระต่าย “เป็นหมอฟันเปิดคลินิก ย่านตัวเมืองลำพูน ที่เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนสภ.นิคมอุสาหกรรมลำพูน ดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงเงิน จำนวน 68 ล้านบาท และข้อหาฟอกเงิน

ต่อมาทาง ร.ต.อ. ศักดิ์ชัย พรเจิมกุล พนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องสงสัยรวม 3 รายประกอบด้วยนางสาวกบ (นามสมมุติ )กับพวก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ค.2565 นางสาวกบ (นามสมมุติ),นายนัฐ (นามสมมุติ )และนางสาวญาดา (นามสมมุติ )พร้อมด้วยทนายความ 6 คน เดินทางมาพบร.ต.อ. ศักดิ์ชัย พรเจิมกุล พนักงานสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและให้การกับพนักงานสอบสวน หลังจากถูกพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฉ้อโกง และข้อหาฟอกเงิน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธก่อนที่พนักงานสอบสวนจะนำตัวฝากขังที่ศาล จ.ลำพูน หลังจากให้การเสร็จผู้ต้องหาทั้ง 3 ได้เดินทางออกจาก สภ.นิคมอุตสาหกรรม เพื่อเดินทางไปยื่นขอประกันตัวที่ศาล จ.ลำพูน ระหว่างนั้นผู้เสียหายที่ได้นำเงินมาลงทุนร่วมกับหมอกระต่ายได้พยายามเข้ามาพูดคุยกับนางสาวกบฯ เพื่อทวงถามเงิน แต่ไม่ได้รับคำตอบจากนางสาวกบ แต่อย่างใดหลังจากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ขึ้นรถกันออกไป

ด้านหมอกระต่ายเปิดเผยว่า หลังจากที่ได้นำเอกสารหลักฐานเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกรณีถูกนางสาวกบ และพวกฉ้อโกง ตนและครอบครัวตลอดจนญาติ และเพื่อนที่นำเงินมาร่วมลงทุนกับตนต้องอยู่ด้วยความยากลำบาก เนื่องจากถูกทวงถามเงินจากเจ้าหนี้เรื่อยมา จึงต้องพยายามหาเงินเพื่อนำไปใช้คืน เพราะว่าคนอื่นที่ตนไปยืมเงินมาก็ได้รับผลกระทบเป็นลูกโซ่ ซึ่งตนมาวันนี้หวังจะให้นางสาวกบนำเงินมาคืนตนบ้าง ซึ่งระหว่างที่ตนแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวกบฯไม่มีแม้กระทั้งเงินจ้างทนาย นอกจากนี้ตนยังถูกคู่กรณีฟ้องร้องแจ้งความเท็จอีก 1 คดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น