(มีคลิป) ยิงกุ๊กหน้าบ้านพัก คนก่อเหตุนั่งถือปืนรอริมถนน

ยิงกุ๊กร้านอาหารดังหน้าบ้านพัก กระสุนเข้าหน้าท้องบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนก่อเหตุนั่งถือปืนรออยู่ริมถนน ห่างจากร้านที่เกิดเหตุไม่ถึง 50 เมตร

วันที่ 24 ก.ค.65 เวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงที่หน้าบ้านพัก ใกล้ร้านอาหารดัง ซึ่งตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-งาว ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนายชิน อายุ 60 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง และมีพลเมืองดีได้รีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง แล้ว เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ใกล้ๆจุดเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง จึงนำกำลังออกตรวจสอบ ร่วม จนท.หน่วยกู้ภัยสว่างฯ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ


กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ โดยเป็นชายซึ่งมีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง และยังขอเบียร์เจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 ขวด ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถ โดยระหว่างทางเพื่อนผู้ถูกยิงก็ทนไม่ไหวปรี่เข้าไปตบชายก่อเหตุไป 1 ครั้ง ด้วยอารมณ์โมโห และยังตะโกนด่าชายที่ก่อเหตุ ทั้งยังบอกว่า มึงมายืมตังค์เขาไปแล้วยังไปยิงเขาอีกต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุครั้งนี้ชื่อนายเกษม อายุ 62 ปี ราษฎร ต.บ้านค่า อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ. เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีต่อไป
ภายหลังทราบว่าผู้บาดเจ็บ ทำงานเป็นกุ๊กอยู่ร้านอาหารดังย่านที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ห่างจากสนามบินลำปางไม่ไกลนัก เบื้องต้นทราบผู้บาดเจ็บ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องคาดว่า จะเป็นปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ โดยทางทางตำรวจได้ตรวจยึดไปแล้ว


ส่วนสาเหตุการก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น