หนุ่มเชียงรายเครียดชีวิต ใช้เข็มขัดแขวนคอ

หนุ่มเชียงรายเครียดชีวิต ใช้เข็มขัดแขวนคอ หน้าอาคารที่ทำการกองทุนหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 08.25 น. วันที่ 25 ก.ค. 65 ร.ต.อ.อิทธิพล ฉลาดธัญญกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุพบผู้แขวนคอตาย หน้าอาคารที่ทำการกองทุนหมู่บ้าน พื้นที่บ้านห้วยสัก ม.5 ต. ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงประสานแพทย์ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และสมาคมกู้ชีพธรรมนันท์เชียงราย ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นที่ทำการกองทุนหมู่บ้านห้วยสัก ม.5 ซึ่งวันนี้ชาวบ้านมีนัดประชุมหมู่บ้านและลงทะเบียนเกษตรกร พบศพชายกลางคน ทราบชื่อคือนายเทวฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย สวมเสื้อยืดสีขาวดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน หมวกแก๊ปสีชมพู ใช้เข็มขัดรัดรัดกับขื่อหน้าที่ทำการกองทุนฯ ปลายอีกด้านมัดที่ลำคอ ลิ้นเริ่มจุกปาก ร่างกายยังอุ่น แพทย์คาดเสียชีวิตมาก่อนหน้าไม่เกิน 1 ชั่วโมง

สอบถามที่ชาวบ้านที่พบศพ เล่าว่า วันนี้มีนัดหมายประชุมหมู่บ้าน ชาวบ้านได้เริ่มมาที่ศาลาประชาคมประมาณ 08.00 น. ก็มาเจอกับร่างห้อยอยู่หน้าที่ทำการกองทุนฯ จึงไปตามผู้ใหญ่บ้านมาดูว่าเป็นหุ่นหรือคน เมื่อพากันมาดูก็พบว่าเป็นคนในหมู่บ้าน โดยผู้เสียชีวิตได้ติดรถเพื่อนบ้านมาประชุมตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 07.00 – 07.30 น. ก่อนที่เพื่อนบ้านจะแยกไปทำนา จนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่ ที่ผ่านมาไม่เคยเล่าปัญหาชีวิตให้ใครฟัง ไม่รู้ว่าจะเครียดด้วยปัญหาอะไร จึงตัดสินใจจบชีวิตดังกล่าว ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังการชันสูตรศพเสร็จสิ้น จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น