สาวเครียดปัญหาชีวิต คิดสั้นจะกระโดดสะพาน

สาวเครียดปัญหาชีวิต ขับ จยย.ออกมากับเด็กชาย จะคิดสั้นกระโดดสะพาน โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยห้ามเกลี้ยกล่อมได้ทัน ก่อนช่วยเหลือปลอดภัย

ช่วงค่ำวันนี้ (11 ส.ค.65) เวลาประมาณ​ 18.48 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกตัญญูธรรมกุศล เชียงใหม่ ได้นับแจ้งเหตุหญิง 1 ราย และเด็ก 1 ราย พยายามจะกระโดดสะพาน​ บ้านท่าขุนคง ต.ขุนคง​ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ตรงกลางสะพาน พบหญิงสาว สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้น และเด็กชาย ยืนอยู่ที่บริเวณสะพาน ลักษณะมีอาการเครียด และพยายามจะกระโดดลงจากสะพาน ซึ่งขณะนั้นมีกระแสน้ำไหลเชี่ยว เมื่อทางเจ้าหน้าที่เห็นดังนั้นจึงได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ทางหญิงสาวคนดังกล่าวสงบสติอารมณ์

จนกระทั่งในเวลาต่อมา หลังการพูดจากับเจ้าหน้าที่ จนหญิงสาวสงบสติอารมณ์ได้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการช่วยเหลือได้สำเร็จในที่สุด ซึ่งเบื้องต้นสาเหตุที่มายังจุดเกิดเหตุเนื่องจากเกิดความเครียดกับปัญหาชีวิตในหลายๆ เรื่อง จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์มากับเด็กชาย มายังบริเวณสะพาน แต่ระหว่างที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ซักพัก มีพลเมืองดีมาพบเห็น และเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือก่อน อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือเจรจาและปลอดภัยแล้ว

ภาพจาก : กตัญญูธรรมกุศล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น