ตร.เชียงใหม่ล่าตัว คนขับหัวร้อนปาดหน้า-ไล่ฟัน

ตร.เชียงใหม่ล่าตัวคนขับหัวร้อนขับรถไล่ปาดหน้ากันถึงกับลงมาไล่ฟันกันกลางถนนถูกฟันบาดเจ็บ

ภาพนิ่งที่พลเมืองดีใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้ได้ เมื่อช่วงตีหนึ่งกว่าๆเกือบตีสองของเช้ามืดวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนเชียงใหม่-ลำปาง(ขาออกเมืองเชียงใหม่) ก่อนทางลงทางลอดหนองประทีป ท้องที่ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีคนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสันสีเทาขับรถปาดหน้าหน้ารถยนต์บรรทุก 6 ล้อบรรทุกตู้ทึกสีขาว ที่กลางถนน และคนขับรถกระบะขวางหน้ารถบรรทุก 6 ล้อเอาไว้โดยคนขับกระบะ (สวมเสื้อคอกลมสีเหลือง) ได้ลงมาจากรถพร้อมกับคนขับรถบรรทุกหกล้อ (สวมเสื้อคอกลมสีชมพู) ก็ลงมาเช่นกันและมีขวาได้ถืออาวุธมีดยางประมาณ 1 ฟุต ลงมาด้วยและเกิดการโต้เถียงทะเลาะวิวาทกัน

ฝ่ายเสื้อเหลือก็พยายามเดินเข้ามาใกล้ ทางคนขับรถ 6 ล้อก็ถือมีดมาฟันและชกต่อยกัน จนฝ่ายเสื้อเหลืองถูกฟันก็วิ่งลงร่องข้างถนน ทาง รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ได้ตะโดนให้คู่กรณีทั้งสองแยกย้ายจากกันว่า ตำรวจกำลังมา แล้วชายคนขับรถบรรทุกก็ขึ้นรถขับหลบหนีไปทาง จ.ลำพูน ส่วนชายคนขับรถกระบะเสื้อเหลืองก็ถูกฟันเข้าที่ศรีษะและแขนซ้ายจนเลือดเปรอะเต็มเสื้อ

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ได้มาช่วยเหลือนำตัวคนเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเป็นชายไทยอายุ 29 ปี พำนักอยู่ ในอ.สันทราย จ.เชียงใหม่ บาดแผลถูกฟันเข้าที่ศรีษะด้านหน้าบาดแผลยาวประมาณ1 คืบและข้อมือซ้าย จนเอ็นข้อแขนขาด

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการเกิดเผยจาก นายเอ๋ พลเมืองดีที่ขับรถมาประสบเหตุและถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่คนทั้งสองทะเลาะกันเอาไว้ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลาตีหนึ่งกว่าๆเกือบจะตี2แล้วได้เห็นรถทั้งสองคันขับปาดหน้ากันไปมาบนนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง (ขาออกเมือง) แล้วมาถึงก่อนลงอุโมงค์ทางลอดคนขับรถกระบะได้เร่งเครื่องแซงมาปาดหน้าบังคับให้รถบรรทุก6หยุด แล้วก็ลงมาทะเลาะวิวาทกันฝ่ายคนขับรถหกล้อได้ถือมีดลงมาด้วยและเกิดเหตุทะเลาะชกต่อยกันฝ่ายขับขับรถบรรทุก6ล้อจึงใช้มีดแทงคนขับ ตอนนี้ตนมาประสบเหตุพอดีไม่กล้าเข้าไปห้ามเพราะกลัวได้รับอันตราย จึงไปแจ้ง รปภ.ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งให้ออกมาตะโกนห้ามให้คู่กรณีทั้งสองแยกย้ายกัน หลังจากที่ รปภ.ไปตะโกนห้ามว่าตำรวจกำลังมาฝ่ายคนขับรถบรรทุกได้ขึ้นไปขับรถแซงซ้ายหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็วส่วนสาเหตุนั้น จากการสอบถามเพื่อนคนขับรถกระบะทราบว่า คู่กรณีทั้งสองไม่เคยรู้จักกันมาก่อนแต่ได้ขับรถปาดหน้ากันไปมาตั้งแต่3แยกไปแม่โจ้ ถ.เชียงใหม่-ลำปาง อยู่ทางเหนือขึ้นมาราว 2 ก.ม.แล้วมาไล่ทันกันตรงที่เกิดเหตุ

ต่อมาทางผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ได้สอบถามไปยังทาง พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเมืองเชียงใหม่ เจ้าของคดีทราบว่าขณะนี้คนเจ็บที่ถูกฟันยังไม่สามารถสอบสวนปากคำได้เนื่องจากนอนรอผ่าตัดเส้นเอ็นแขนที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งส่วนคนคนรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบสีขาวคู่กรณีได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบ ๆที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อมูลทะเบียนรถเพื่อจะได้สืบสวนติดตามคนขับมือมีดหัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น