ชนกันพังยับ! อุบัติเหตุถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด

อุบัติเหตุถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด กระบะสองคันชนกันพังยับ พลิกคว่ำกลางถนน อีกคันตกข้างทาง พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย จนท.นำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (1 ก.พ.66) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บริเวณถนนสาย เชียงใหม่-ฮอด (ขาออกเมือง) อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ โดยหลังจากทราบเรื่อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน ได้รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นพบรถยนต์กระบะสีดำ ด้านหลังดัดแปลงรั้วโครงเหล็ก คันหนึ่งสภาพพลิกคว่ำอยู่กลางถนน และพบลังบรรทุกสิ่งของตกกระจัดกระจายทั่วถนน นอกจากนี้พบรถคู่กรณีเป็นกระบะสีดำพุ่งตกลงข้างทาง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมด้วยชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่อาสา ต้องทำการอำนวยความสะดวกที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เนื่องจากทีข้าวของกระจัดกระจายทั่วถนน และมีรถที่ประสบเหตุปิดกั้นเส้นทาง โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงเร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่ เพื่อให้ถนนสายดังกล่าวสามารถสัญจรได้ตามปกติ ส่วนรถที่ประสบเหตุทั้งสองคันได้ดำนำไปเก็บรักษาที่สถานีตำรวจดอยหล่อ เพื่อให้ทางเจ้าของรถติดต่อนำกลับไปซ่อมแซมต่อไป

ขณะที่จากการตรวจสอบสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า บริเวณถนนสายดังกล่าวเป็นช่วงที่รถวิ่งด้วยความเร็ว โดยสาเหตุที่แน่ชัดนั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่คาดว่ารถน่าจะเกิดเสียหลักแล้วเฉี่ยวชนกันขึ้นขณะที่ขับขี่มาด้วยความเร็ว จนประสบอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดกับทางคนขับรถทั้งสองคันอีกครั้ง จากนั้นจึงดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น