เชื่อว่า ‘จี๊ดจ๊าด Jeedjard’ จะต้องติดลิสต์หนึ่งในของทานเล่นของเด็กเจนฯ วาย เพราะนอกจากจะรสชาติแปลกใหม่ เป็นการนำมะขามที่ทานยากมาทำให้ทานง่าย ไม่เหมือนใคร ก็ยังเป็นตัวช่วยให้ตื่นยามเรียนหรือทำงาน.เช่นเดียวกับเด็กเจนฯ วาย ที่ปัจจุบันเติบโตเป็นผู้ใหญ่ กว่า 20 ปีที่ผ่านมา จี๊ดจ๊าดก็ผ่านร้อนผ่านหนาว และได้เรียนรู้สารพัดบทเรียนมากมาย วันนี้จี๊ดจ๊าดไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์มะขามอบบ๊วย แต่ยังใช้ความเชี่ยวชาญด้านการแปรรูปผลไม้ไปต่อยอดแบรนด์ มากกว่ามะขาม ยังมีผลไม้อื่นๆ ที่ถูกจับแต่งตัวและนำเสนอให้จี๊ดอีกหลายรูปแบบ.ล่าสุด รุ่นที่สองอย่าง กัส–ไธพัตย์ ศิริมังคโลดม, บะหมี่–ภาสกร เลาหะมณฑลกุล, มิ้นท์–ปณิชา เลาหะมณฑลกุล และน้องสาวคนเล็กซึ่งเป็นมาสคอตของแบรนด์อย่าง มอมิ้ว–ปาริชา เลาหะมณฑลกุล ยังพามะขามอบบ๊วยที่หลายคนคุ้นเคยไปคอลแล็บกับแบรนด์ไอศครีมสุดคราฟต์อย่าง Guss Damn Good.ในวาระที่จี๊ดจ๊าดกระจายความจี๊ดของตัวเองด้วยท่าไม้ตายใหม่ๆ และพยายามแก้โจทย์สำคัญอย่างการทำให้จี๊ดจ๊าดเข้าไปครองหัวใจเด็กๆ มากขึ้น เราจึงขอพาไปสนทนากับบะหมี่ มิ้นท์ และมอมิ้วถึงกลยุทธ์ความจี๊ดที่พวกเขาใช้ต่อยอดสินค้าและนำพาแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ลิงก์อ่านบทความในคอมเมนต์ #Capital #ProductChampion #จี๊ดจ๊าด #มะขามอบบ๊วย ร่วมแสดงความคิดเห็น FacebookFacebookXTwitterLINELine
ร่วมแสดงความคิดเห็น