27253

ททท.ลำปาง ชวนท่องเที่ยวเชื่อมโยง 2 จังหวัด กับ 2 อำเภอ สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยว Unseen in Thailand

✈️เที่ยวลำปาง อำเภอเมืองปาน-แจ้ห่ม พลาดไม่ได้!!! ชมแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ คลิกเลย 👇👇👇E-book : https://online.fliphtml5.com/lxanj/dctt/ 😊การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง ชวนท่องเที่ยวเชื่อมโยง 2 จังหวัด (เชียงใหม่-ลำปาง) กับ 2 อำเภอ (เมืองปาน-แจ้ห่ม) 🤗สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยว Unseen in Thailand ณ วัดพุทธบาทสุทธาวาส อ.แจ้ห่ม และแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับสุดยอดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Hall of fame) จาก ททท. ณ อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน อ.เมืองปาน 🚘สามารถเที่ยวแบบเชื่อมโยงกันได้อย่างลงตัว ยังสามารถเที่ยวจาก หมู่บ้านแม่กำปอง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ เชื่อมมายัง จ.ลำปาง และเที่ยวจาก ลำปาง – เชียงใหม่ ได้ในเส้นทางนี้ แบบเป็นวงรอบ 🌲🌳โดยแหล่งท่องเที่ยว 2 อำเภอนี้ มีธรรมชาติที่เงียบสงบ มีความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ มีทั้งทะเลหมอก ดอกไม้ […]

NT North เน้นบริการด้วยใจ ส่งต่อความคุ้มค่า ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2024

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2567 NT North ได้จัดกิจกรรม NT North Big Power 2024 (Happy Valentine ฟิน In Love) โดยมี พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติจำกัด (มหาชน) หรือ NT เป็นประธานเปิดงาน ณ อาคารส่วนขายและบริการลูกค้า เชียงใหม่ นายธนากร ทองใบ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคเหนือ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) นำทัพ NT North จัดกิจกรรม NT North Big Power 2024 (Happy Valentine ฟิน In Love) มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ อินเทอร์เน็ต […]

NT North เน้นบริการด้วยใจ ส่งต่อความคุ้มค่า ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2024

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2567 NT North ได้จัดกิจกรรม NT North Big Power 2024 (Happy Valentine ฟิน In Love) โดยมี พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติจำกัด (มหาชน) หรือ NT เป็นประธานเปิดงาน ณ อาคารส่วนขายและบริการลูกค้า เชียงใหม่ นายธนากร ทองใบ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มขายและปฏิบัติการลูกค้าภาคเหนือ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) นำทัพ NT North จัดกิจกรรม NT North Big Power 2024 (Happy Valentine ฟิน In Love) มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ อินเทอร์เน็ต […]

มัดรวม 19 พิกัดสถานที่ Workshop เชียงใหม่

เอาใจคนรักงานฝีมือ วันนึ้มัดรวม 19 พิกัดสถานที่ Workshop เชียงใหม่ เชียงใหม่ นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแล้ว ก็ยังเป็นเมืองแห่งศิลปะอีกด้วย วันนี้แอดจึงอยากชวนออกไปทำกิจกรรมอาร์ต ๆ เติมแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์สีอะคริลิกบนเฟรมผ้าใบ การปั้นดิน การทำเทียน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทุกคนสามารถเข้ามาทำกิจกรรม วันหยุดชวนครอบครัว เพื่อนๆ หรือแฟนมาสานสัมพันธ์ทำกิจกรรมร่วมกันในยามว่าง ใครกำลังหาอยู่แอดแนะนำเลย บอกเลยว่าสนุก เปิดประสบการณ์เเบบชิคๆ แน่นอน . . #Workshop #Cafechiangmai #Cafe #Workshopchiangmai #paint #art #เชียงใหม่ไกด์ #ChiangMaiGuide

เปิดงาน มหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 47

เปิดสวนสาธารณะหนองบวกหาด ในงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 47 ประจำปี 2567 หรือ CHIANG MAI FLOWER FESTIVAL 2024 ได้ชื่นชมดอกไม้กว่า 100 สายพันธุ์ กว่า 1 ล้านดอกให้ นทท.ชื่นชม 1-15 ก.พ.67 เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 1 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน การเริ่มขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ โดยเทศบาลนครเชียงใหม่ได้เนรมิตพื้นที่สวนสาธารณะหนองบวกหาด ให้เต็มไปด้วยมวลดอกไม้นานาพันธุ์อย่างสวยงาม รวบรวมดอกไม้กว่า 100 สายพันธุ์ กว่า 1 ล้านดอก ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ชื่นชม ภายใต้แนวคิด Miracle of Precious Flora หรือ “มหัศจรรย์แห่งพฤกษา ความงามเลอค่า นครเชียงใหม่” เปิดให้ชมในช่วงจัดงาน วันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2567 แต่ยังดูแลสวนดอกไม้ต่อไป แล้วเปิดให้ชมยาวนานไปอีกจนถึงวันที่ […]

แห่ชมไม้ประดับนับล้านดอกพร้อมแสงสีสุดอลังการ

นักท่องเที่ยวแห่ชมไม้ประดับนับล้านดอก พร้อมการแสดง แสง สี สุดอลังการที่ สวนสาะารณะหนองบวกหาด ในงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับเชียงใหม่ ครั้งที่ 47 พิธีเปิดสวนสาธารณะหนองบวกหาด ในงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 47 ประจำปี 2567 หรือ CHIANG MAI FLOWER FESTIVAL 2024เริ่มขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ โดยช่วงค่ำวันนี้ ( 1 ก.พ.67) ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวพากันไปชมความสวยงามของไม้ประดับที่มีทั้งทุ่งดอกทิวลิป กุหลาบสเปรย์ ลิลลี่ ไฮเดรนเยีย กล้วยไม้ และพรรณไม้อื่น ๆ กว่า 100 สายพันธ์รวมกว่า 1 ล้านดอก ท่ามกลางแสงไฟหลากสีและงานประติมากรรมที่งดงามอลังการในแบบฉบับที่เหนือจินตนาการ โดยเทศบาลนครเชียงใหม่ได้เนรมิตพื้นที่ 12 ไร่ของสวนสาธารณะหนองบวกหาดให้เป็นสวนดอกไม้ใจกลางเมืองในงาน “มหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่” ครั้งที่ 47 ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ นี้ ภายในแนวคิด “มหัศจรรย์แห่งพฤกษา ความงามเลอค่า นครเชียงใหม่” “มหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่” […]

AGA Flower Show Fun Garden 2024 29 มกราคม ถึง 4 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

ว้าวววมากงานนี้ AGA Flower Show Fun Garden 2024 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ ในพื้นที่ของ AGA Flowers Happy Farm โซนแม่แตง ที่บอกเลยว่าปีนี้ก็งดงามไม่แพ้ปีก่อนเลย ก่อนจะเล่าต่อแอดมินอยากแนะนำว่า สำหรับสายถ่ายรูป #มุมถ่ายรูปเยอะมากกกก จอดรถปั๊บ ปักหมุดเข้าโรงเรือนแรกกันกันเลย #ไปช้อป ดอกไม้พันธุ์ต่างประเทศสวยๆ ที่เค้ามีขายและจัดช่อไว้ (จะเลือกที่เค้าจัดช่อไว้ให้ หรือว่าเลือกดอกไม้เองให้สตาฟเค้าจัดให้ใหม่ก็ได้) เอามาไว้เป็นพร็อพถ่ายรูปกับแต่ละจุดปังเวอร์ในงานนี้ – มีแปลงดอกไม้หลากหลายสีสันสดใส หลากหลายสายพันธ์ุ เต็มทั่วทั้งพื้นที่ของฟาร์มเลย– พื้นที่ชมแปลงผัก พืชผลการเกษตร มีจำหน่ายเมล็ดพันธุ์ต่างๆ พร้อมกับผลิตผล ช่วงนี้จะมีฟักทองญี่ปุ่น ฟักเขียว จากฟาร์มเลย– โรงเรือนเพาะปลูก ในพื้นที่ส่วนตรงนี้ มีจำหน่ายต้นกล้า ต้นไม้ดอก ไม้ประดับ หลากหลายขนาด สวยงามมากๆ มีทั้งแบบจัดเซทลงกระถางไว้ให้ยกกลับบ้านได้เลย ชอบจุดนี้มาก นอกจากนี้ อย่างที่บอกคือ เค้ามีช่อดอกไม้ตัดสดๆ […]

เตรียมพบกับเทศกาลอาหารนานาชาติเชียงใหม่ Chiang Mai Food Festival 2024 ครั้งที่ 1

‘รักแห่งอาหาร คือรักไร้พรมแดน’ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดตัวครั้งแรก! ของเทศกาลอาหารนานาชาติเชียงใหม่! ที่ที่ความรักในอาหารจะก้าวข้ามผ่านทุกเขตแดน และร่วมเฉลิมฉลองความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก สัมผัสกับรสชาติที่หลากหลายและร่วมเดินทางไปกับมรดกทางอาหาร จากหลากหลายวัฒนธรรม ยินดีต้อนรับสู่โลกของอาหารเชียงใหม่ ที่ทุกจานบอกเล่าถึงเรื่องราวและทุกรสชาติคือการผจญภัย มาร่วมกับเราที่เชียงใหม่ สำหรับการเฉลิมฉลองที่ไม่มีวันลืม! พบกันในวันที่ 27-28 มกราคม 2024สถานที่:โอลด์ เชียงใหม่ (ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ ถ.วัวลาย)เวลา 10.00 – 22.00น. Chiang Mai Food Festival งานนี้มีอะไร 🍲🥗 27-28 มกราคมนี้ 10.00 – 22.00 น. มาพบกับโภชนบันเทิง ให้คุณได้ “เริงปอย ตอยคัวกิ๋น” มาที่เดียวเหมือนได้เที่ยวทั่วเชียงใหม่ งานนี้คุณมาทำอะไรได้บ้าง 🔴โซน A กองกีดทัวร์เที่ยวเมืองเก่า กินอาหารคนไต ไปชมพิพิธภัณฑ์ Kalm แกะสูตรอาหารเมืองที่กำลังสูญหาย คือไข่คว่ำกับน้ำตับ 🔴โซน B กินอาหารเมือง อาหารไทยทั่วทิศเพลิดเพลินกับอาหารพื้นเมืองเหนือหาทานยาก ลาบเมืองสูตรท้องถิ่นเชียงใหม่ และอาหารไทยสี่ภาค 🔴โซน […]

14 กุมภาพันธ์ 2567 พาคู่รักมาปักหมุด หยุดที่ลำปางหรือลำพูน ร่วมจดทะเบียนแห่งรัก

14 กุมภาพันธ์ 2567 พาคู่รักมาปักหมุด…หยุดที่ลำปาง หรือลำพูน ร่วมจดทะเบียนแห่งรัก ททท.สำนักงานลำปาง ชวนคู่รักมาจดทะเบียนกับ 2 พื้นที่ 2 แบบ นางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปางกล่าวถึงการจัดกิจกรรมจดทะเบียนแห่งรักในครั้งนี้มี 2 พื้นที่และมีความต่างอย่างลงตัว จังหวัดลำปาง โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชนจังหวัดลำปาง ต้องการนำเสนออัตลักษณ์ลำปางด้วยการชวนคู่รักนั่งรถม้ากับนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเด่นๆ ที่เมื่อมาลำปางต้องไม่พลาดพร้อมทั้งนำเสนอสะพานดำที่ยืนยาวคู่กับรางรถไฟ Land Mark สำคัญที่รอดผ่านการทิ้งระเบิดเมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่ 2 จึงใช้จุดนี้สำหรับการจัดกิจกรรม ฮักนี้…ที่ลำปาง กับการชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรส พร้อมรับกรอบทะเบียนสมรสที่ระลึก จากนายทะเบียน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลำปาง และถ่ายภาพ Pre Wedding กับรถม้าพาไปในเส้นทางย้อนเสน่ห์วันวานเมืองลำปาง 5 จุด ประกอบด้วย (1)สะพานรัษฎาภิเศก (2)ถนนกาดกองต้า (3)วัดศรีรองเมือง (4)สถานีรถไฟนครลำปาง (5)สะพานดำคู่รักที่สนใจเข้าร่วมตลอดกิจกรรม รับสมัคร 10 คู่พิเศษ มีเงื่อนไขดังนี้ จังหวัดลำพูน โดย อำเภอแม่ทา เทศบาลตำบลทาปลาดุก […]

ตะลอนกินร้านเด็ด ร้านดัง ที่ ‘งานฤดูหนาวเชียงใหม่’

เริ่มแล้ว! กับงานฤดูหนาว และ OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2567 ใครที่เดินชิล เดินช็อปกันเสร็จแล้ว แอดขอพาตะลอนหาของกิน ของอร่อย ในงานฤดูหนาว . เพราะในงานเค้ามีโซนร้านของกินมาให้เลือกเยอะแยะมากมาย แถมราคาก็คุ้มสุด ๆ ถึงขั้นแบบว่าต้องเดินวนไปวนมา เพราะว่าเลือกของกินกันไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งมีทั้งของคาว ของหวาน จบครบที่งานเดียว งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 3-17 มกราคม 2567 รอช้าอยู่ไย บอกเลย ว่างานนี้กินให้อิ่มท้องยาว ๆ กันไปเลยยยย . #งานฤดูหนาวเชียงใหม่#งานฤดูหนาวเชียงใหม่2567 #chiangmaifoodie#เชียงใหม่กินอะไรดี#ของกินเชียงใหม่#ร้านเด็ดเชียงใหม่#เชียงใหม่

งานเครื่องมือ TOOLS WINTER 2024 (ครั้งที่ 2)

กลับมาอีกครั้งกับงานอีเว้นท์ที่รวบรวม เครื่องมือช่าง เอาไว้มากมาย กับงานเครื่องมือช่างที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ TOOLS WINTER 2024 (ครั้งที่ 2) ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ WORKSHOP MAKER CRAFTER WINTER นั่นเอง ในวัน เสาร์ และ อาทิตย์ ที่ 20-21 มกราคม 2024 สนุกต่อเนื่อง 2 วันตั้งแต่ เที่ยงวัน ถึง สามทุ่ม กับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ถ้าคุณอยู่เชียงใหม่ คุณต้องไม่พลาดงานนี้ โดยเฉพาะคนที่ชอบเครื่องไม้เครื่องมือ งานช่าง และภายในงานจะมี เครื่องมือช่างหลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น Makita Dewalt Bosch Milwaukee Festool Wera Puma อีกทั้งคุณยังสามารถไปเรียนรู้การใช้งานที่ยากๆเช่น ปั๊มลม เครื่องมืองานไม้ และอื่นๆอีกมากมาย ภายในงานคุณจะได้เรียนรู้และลงมือทำงาน WORKSHOP ที่คุณสามารถร่วมสนุก และทดลองทำเองได้ โดยมีผู้สอน นำโดย อาจาร์ยเก่ง […]

เค้าท์ดาวน์ปีนี้ ชวนชมดอกไม้ไฟ 2024 นัด ที่ One Nimman

เค้าท์ดาวน์ปีนี้ ชวนชมดอกไม้ไฟ 2024 นัด ที่ One Nimman มาชมความงามใจกลางเมืองเชียงใหม่ งานนี้ยังมีการฉายภาพ Mapping สไตล์ล้านนาอินเตอร์ งดงามมากกกก แวะมาถ่ายรูปเช็คอินคือเริ่สปังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้ฟิลดีใจฟูเริ่มต้นปีใหม่แน่นวล นี่คืองาน LANNA INTER Countdown 2024 หอนาฬิกาลานกิจกรรมวันสแควร์ ของ One Nimman นี่เองแหละ งานนี้เริ่มวันที่ 28-31 ธันวาคม 2566 วันที่ 28-30 ธันวาคม 2566 เปิ้นจัดเวลา 15.00-22.00 น.และพิเศษ 31 ธันวาคม เริ่มเวลา 15.00-24.00 น. พบกับกิจกรรมพิเศษสนุกๆมากมายภายในงาน– วงดนตรีเชียงใหม่ ทั้งแนวเพลง Pop jazz, Old school, Pop Billboard ในสไตล์ ล้านนาอินเตอร์ ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป– การฉายภาพ […]

เชิญชวนแอ่วงานศิลปหัตถกรรม ไม้แกะสลักบ้านถวาย ประจำปีงบประมาณ 2567

มาถวายเที่ยวได้ทุกวัน!!!! และช่วงสิ้นปีนี้ เชิญชวนแอ่วงานศิลปหัตถกรรมไม้แกะสลักบ้านถวาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ระหว่างวันที่  30  ธันวาคม  2566 – 2  มกราคม  2567 เวลา 9.30 น.-17.00 น.ณ หมู่บ้านถวาย หมู่ที่ 2 ตำบลขุนคง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ กิจกรรมรณรงค์เพื่อการอนุรักษ์วัฒนธรรม ส่งเสริมศิลปหัตถกรรมบ้านถวาย https://www.google.com/maps/place/Baan+Tawai+Woodcarving+%26Crafts+Village+Khun+Klong+อำเภอหางดง+เชียงใหม่+50230/data=!4m2!3m1!1s0x30da33dec659ec5d:0xddf0b051fde250f9?utm_source=mstt_1&entry=gps&lucs=47068615,,47075915&g_ep=CAESCjExLjEwOS4xMDEYACDXggMqEjQ3MDY4NjE1LCw0NzA3NTkxNUICVEg%3D

(มีคลิป)วันแรกทะลุเป้า คนเที่ยวงานเกษตรแม่โจ้ เกินครึ่งแสน

วันแรกทะลุเป้า คนเที่ยวงานเกษตรแม่โจ้ เกินครึ่งแสน ยอดเงินสะพัดหมุนเวียนกว่า 55 ล้านบาท ช่วยกระตุ้น เศรษฐกิจให้คึกคัก ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและพยากรณ์ทางการเกษตร (แม่โจ้โพลล์) รายงานสถานการณ์จำนวนผู้เข้าร่วมงาน และเงินสะพัดภายในงาน ณ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นวันแรกของการจัดงาน จากการสำรวจจำนวนผู้เข้าร่วมงานตามประตูทางเข้างานทั้ง 4 แหล่ง ได้แก่ ประตูหน้ามหาวิทยาลัยประตูศาลเจ้าแม่เดิม ประตูสมาคมศิษย์เก่า และประตูบางเขน ตามลำดับ มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนทั้งสิ้น 60,367 ราย ซึ่งจากการสำรวจแบบสอบถามจากผู้เข้าร่วมงานกลุ่มตัวอย่าง ณ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 จำนวนพบว่า มีค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าและบริการภายในงานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี (เฉลี่ย) จำนวนเงิน920.49 บาทต่อราย จากข้อมูลข้างต้นมีส่วนช่วยให้เกิดผลกระทบทางเศรษฐกิจเฉพาะ ณ วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เงินสะพัด เฉพาะค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าและบริการภายในงานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี มูลค่า 55,567,219.83 บาทช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดชียงใหม่ให้คึกคัก […]

CHRISTMAS MARKET @ Love Seen Cafe Lamphun วันที่ 22-24 ธันวาคม 2566 นี้

มาแล้วตลาดคริสต์มาสแห่งแรกในลำพูน กับ CHRISTMAS MARKET @ Love Seen Cafe Lamphun วันที่ 22-24 ธันวาคม 2566 เวลา 10:00-22:00 น. พ่อแม่พี่น้องชาวเชียงใหม่ที่กำลังหาที่เที่ยวต่างจังหวัดใกล้ๆในวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ห้ามพลาดงานนี้เลยนะคะ งานนี้จัดเต็มเอาใจทุกท่านให้ได้ฟินเหมือนเดินเล่นในตลาดคริสมาสต์ที่ยุโรป มาชิมขนม อาหาร และเครื่องดื่มที่มีเฉพาะในงานครั้งนี้ มาถ่ายรูปเช็คอิน แต่งตัวจัดเต็มแบบหนาวที่ไม่หนาวกันค่ะ ภายในงานจะมีซุ้มขายของกินอร่อยๆและสินค้าน่ารักๆ กว่า 40 บูธ,มุมถ่ายรูปสวยๆหลายมุม พร้อมชุดคริสมาสและพร๊อพต่างๆให้ใส่ถ่ายรูป, ม้าหมุน และ สวนดอกไม้, เวิร์คช็อปและกิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็กๆและครอบครัว เช่น ปิ้งมาร์ชเมลโล, ช่วงเย็นหลัง 6 โมง มีเครื่องดื่มเย็นๆและดนตรีสด เหมาะสำหรับ มาเปลี่ยนบรรยากาษเที่ยวต่างจังหวัดใกล้ๆ, แฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ, คู่รักมาเดท, ครอบครัวพาลูกๆหลานๆมาเล่น ขอเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการออกบูธขายสินค้า อาหารและเครื่องดื่มกับเรา ใครมีของต้องออกมาโชว์กันนะคะ ทำขนมอร่อย ทำอาหารอร่อย หรือมีเมนูเด็ดๆอย่าเก็บไว้คนเดียวนะคะ ทัก Line official ของตลาดเลย(อยู่ในรูปตรงคอมเม้น) […]

“Ping fai Festival ปีที่ 8” Winter Lifestyle Market ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

บริษัท ฟินเฮ้าส์ จำกัด นำโดยคุณพีรพัชย์ ลิ่ววัฒนากรณ์ กรรมการผู้บริหาร ได้จัดพิธีเปิดงาน “Ping fai Festival ปีที่ 8” Winter Lifestyle Market ที่แรกของเชียงใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก คุณเก่ง ชัยวารินทร์ รองผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ประธานในพิธี ในการกล่าวเปิดงาน PingFai Festival ปีที่ 8 อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน เข้าร่วมพิธีเปิดงาน ผิงไฟ เฟสติวัล ปีที่ 8 ถือได้ว่าเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นเป็นประจำในช่วงปลายปีของเชียงใหม่ โดยจัดงานขึ้นภายใต้คอนเซปต์งาน “Happy Hour” ที่จะชวนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวมาใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่รู้จบไปด้วยกัน ภายในงาน พบกับ ร้านอาหาร สินค้างานคราฟต์กว่า 55 บูธ พร้อมโชว์พิเศษจาก Chiang Mai Original กลุ่มศิลปินท้องถิ่นเชียงใหม่ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน […]

ของกิ๋นน่าอีสส ตี้งาน จริงใจ ม่วนม่วนมาร์เก็ต ครั้งที่ 2 ในโครงการจริงใจมาร์เก็ต

จวนมาเซาะหาของกิ๋นน่าอีสส ตี้งาน จริงใจ ม่วนม่วนมาร์เก็ต ครั้งที่ 2 ตี้โครงการจริงใจมาร์เก็ต ในย่านจริงใจเซ็นทรัล วันที่ 14 – 17 ธันวาคม นี้ ไม่ใช้ละนะ หาเช้ากินค่ำ ใช้คำว่าหาของกินท้างงงงวัน สำหรับแอดมินเพจนี้ ตามหาของกินลำๆ น่าอีสๆ มาฝากลูกเพจตลอด รอบนี้เราชวนกันไปลุยหาของลำๆ ตี้งานจริงใจม่วนม่วนมาร์เก็ต ครั้งที่ 2 เน้นให้ทั้งความน่าอีส ทั้งรสชาติความอร่อยเลย อย่าง ชับบี้คุ้กกี้ คราฟท์โคล่า ซาลาเปาใจปัง สโตรปวอฟเฟิล ไอติมกะทิหน้าแน่น ปากหม้อ อาหารอินเดียอย่างปานิปุริ ติกกามาซาร่า ไก่ทอด หมูกรอบ อาหารเหนือ ไส้อั่ว น้ำพริก ปูอ่อง นมถั่วลายเสือ โกโก้ เอแคลร์ ขนมเบื้อง มะตะบะ กะบับ โอเด้ง กาแฟ….เอาจริงๆ มีเยอะะะ กว่านี้อีกนะ ต้องตามมาจัดกันแล้วววว มีที่ให้นั่งกิน พร้อมฟังดนตรีสดแบบชิลฟินมาก […]

รวม 4 ร้านอาหาร พรีเมียม บรรยากาศดี ที่ใช้วัตถุดิบแท้จากญี่ปุ่น

วันนี้แอดก็จะมาแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นที่ใช้วัตถุดิบจากญี่ปุ่นแท้ๆ ไม่จกตาแน่นอน เพราะทุกร้านที่แอดมาแนะนำล้วนแล้วแต่ใช้วัตถุแท้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 1.Kanpai Izakaya Nimman 2.Maré Seafood 3.Mi | Zü Restaurant At Onsen @ Moncham 4.OFFICE OF FISH แคมเปญ Made in JAPAN on tour วัตถุดิบญี่ปุ่นแท้ ยกญี่ปุ่นมาไว้ใกล้บ้าน จัดโดยองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO) ร่วมกับร้านอาหารและร้านค้าปลีกที่เป็น Japanese Food Supporter ใน 7 จังหวัด ภาคเหนือและภาคอีสาน เพื่อให้สาวกอาหารญี่ปุ่นอย่างเราๆ ได้ลิ้มลองรสชาติวัตถุดิบและสินค้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ใกล้บ้านเลยค่า แล้วไม่ต้องกังวลว่าจะโดนจกตา เพราะทุกร้านมีการันตีจาก “Japanese Food Supporter” หรือ ระบบการรับรองร้านค้าที่ใช้วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยกระทรวงเกษตรป่าไม้และประมงญี่ปุ่น (MAFF) และเจโทร ซึ่งร้านค้าที่ได้รับการรับรองทั่วโลกมีจำนวน 4,995 ร้าน ในประเทศไทยก็มีร้านค้าปลีกที่ได้รับการรับรองถึง 513 ร้านเลยนะ […]

ชมความงามของศิลปวัฒนธรรมล้านนา ย้อนรอยวิถีชีวิตโบราณกว่า 100 ปี

มูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ประกอบพิธีพุทธาภิเษกและพิธีเถราภิเษก ส่งเสริมการเผยแพร่และประกาศเกียรติคุณองค์ครูบาเจ้าศรีวิชัย ให้เป็นบุคคลสำคัญของโลกยูเนสโก (UNESCO) ในวันเสาร์ ที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 -18.30 น. ณ ข่วงพระเจ้าล้านนา(ปากทางเข้าห้วยตึงเฒ่า) ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานประกอบด้วย กิจกรรมในการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมล้านนา ย้อนรอยวิถีชีวิตโบราณกว่า 100 ปี ไม่ว่าจะเป็น จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้าร่วมเข้าชมความงดงามของศิลปะวัฒนธรรมล้านนา ในและเวลาดังกล่าว

1 2 3 201