บอกลาหน้าแก่ ผิวหย่อนคล้อย เหมือนมีเครื่องย้อนเวลา EDEn Clinic รู้ลึก รู้จริง เรื่อง Collagen Biostimulator  และ Regenerative Biostimulator

Collagen Biostimulator และ Regenerative Biostimulator ที่กำลังมาแรง แบบฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ ที่อีเดนคลินิกเรามีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ ที่ศึกษา ฝึกฝน และเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จึงสามารถวิเคราะห์ปัญหาบนใบหน้าได้ เป๊ะ ตรงจุด และถูกต้องที่สุด ฉีกทุกกฏของFiller เพราะทำหน้าที่ได้ เท่ากับFillerทุกอย่าง แต่เหนือกว่าตรงที่สามารถ เติมเต็ม ยกกระชับ และกระตุ้นการผลิตของคอลลาเจนใต้ผิวหนังของเราเองขึ้นมาใหม่ตามธรรมชาติ อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปตามอายุ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิว ชั้นลึก ที่ช่วยให้ผิวยกกระชับ คืนความแข็งแรง, ความยืดหยุ่น, ฟื้นคืนคุณภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย 

คอลลาเจน (Collagen) คืออะไร 

Collagen คือ เส้นใยโปรตีนชนิดหนึ่ง ที่ช่วยในเรื่องการชะลอริ้วรอย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิว อัตราการสร้างคอลลาเจนของมนุษย์จะค่อย ๆ ลดลงเมื่ออายุมากขึ้น โดยมีการศึกษาพบว่าร่างกาย จะสูญเสียคอลลาเจน 1.5% ต่อปีตั้งแต่อายุประมาณ 25 ปี และน้อยลงอย่างต่อเนื่อง 

Collagen Biostimulator และ Regenerative Biostimulator จะช่วยอะไร 

จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังชั้นลึก สำหรับใครที่ต้องการร้อยไหม Collagen Biostimulator ก็สามารถยกกระชับใบหน้าทดแทนการร้อยไหมได้อีกด้วย นอกจากจะเติมเต็ม ยกกระชับ แล้วยังช่วยกระตุ้นการผลิตของคอลลาเจนเพื่อฟื้นฟู ให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็กอีกครั้ง งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกบาท ทุกสตางค์  

Sculptra คืออะไร? 

Sculptra คือ อนุภาคของสาร Poly-L-Lactic acid หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า PLLA ซึ่งถือเป็นสารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติตัวแรกของโลก (The First & Original Collagen Biostimulator) มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียไปเมื่ออายุมากขึ้น ช่วยให้ผิวกระชับ อิ่มฟู ยืดหยุ่น  ฟื้นฟูผิวจากโครงสร้างผิวชั้นลึก ทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นานถึง 2 ปี 

Sculptra  ช่วยอะไร? 

ช่วยในการกระตุ้น collagen type 1 66.5%  หลังจากฉีดไปแล้ว 3 เดือน  ผิวบริเวณที่ฉีดจึงมีความกระชับ อิ่มฟู และโครงสร้างชั้นผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น 

Sculptra ได้ถูกนำมาใช้ทางการแพทย์ตั้งแต่ปี 1999 โดยมีงานวิจัยรองรับมากกว่า 50 ฉบับ และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาในประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย  Sculptra ผลิตและพัฒนาโดยบริษัท Galderma Laboratories, L.P.  ผ่านการฉีดมาแล้วจากอเมริกานานถึง 20 ปี และผ่านอย.ไทย (Thai FDA) ทำให้มั่นใจได้ในความปลอดภัย และผลลัพท์ที่ดี 

RADIESSE® คืออะไร? 

RADIESSE® คือ Regenerative Biostimulator นวัตกรรมล่าสุดในกลุ่มการฉีดผิวในประเภทสารเติมเต็มแบบ CaHA: Calcium Hydroxyapatite (แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทด์) หรือมีคุณสมบัติเหมือนกับ กระดูก และ ฟัน จึงไม่มีอันตรายใดๆ เป็นสารสำคัญในการกระตุ้นให้เกิดการสร้างใหม่ของคอลลเจน จึงทำให้จุดเด่นของการใช้ RADIESSE® เติมเต็มผิวมีส่วนช่วยในการเพิ่มปริมาตรผิวให้ดูอิ่มฟูในทันทีคล้าย Filler ทั่วไป แต่ยังสามารถกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติในชั้นผิวหนังอย่างต่อเนื่อง จึงสามารถช่วยให้ผิวดูเด็กลงอย่างมีสุขภาพดีได้อย่างยาวนานกว่าFillerทั่วไป 

RADIESSE® ช่วยอะไร? 

ช่วยกระตุ้นองค์ประกอบถึง 6 ประการ 

1 Fibroblasts ตัวช่วยให้เกิดกระบวนการสร้างคอลลาเจนใหม่เพิ่มขึ้น 
2 Collagen TYPE I (150%) ช่วยในการสร้างกระดูก ผนังหลอดเลือด เอ็นและเอ็นยึดกล้ามเนื้อ มีความสำคัญในเรื่องของเพิ่มความยืดหยุ่น ป้องกันเนื้อเยื้อไม่ให้ฉีกขาด และช่วยสมานแผลบนผิวหนังได้ดี สามารถพบได้ในผิวหนัง เส้นผม กระดูก เนื้อเยื่อ และผนังหลอดเลือด 
3 Collagen TYPE III (130%) พบได้ในบริเวณเดียวกันกับคอลลาเจนชนิดที่ 1 ผิวหนัง เส้นผม กระดูก เนื้อเยื่อ และผนังหลอดเลือด 
4 Angiogenesis นำสารอาหารเข้าหล่อเลี้ยงผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเพื่อให้ผิวสดใส ผิวสุขภาพดี 
5 proteoglycan น้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้น 
6 Elastin สปริงใต้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว 

กระแสของ “Collagen Biostimulator และ Regenerative Biostimulator” มาแรงมาก ๆ อย่างต่อเนื่องในหมู่ดารา คนดัง นักแสดง นักร้อง เพราะเมื่อทำมาแล้วทุกคน ต่างรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นผลชัดเจน ทั้งหลังทำ และ ในระยะยาว  

ทั้งนี้ทั้งนั้น คนไข้ต้องเลือกคลินิกที่เชี่ยวชาญ และ เชื่อถือได้ เพื่อให้คุ้มกับเงินของคนไข้เอง และเพื่อความปลอดภัยนะคะ ที่อีเดนคลินิกเรามีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ ที่ศึกษา ฝึกฝน และเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จึงสามารถวิเคราะห์ปัญหาบนใบหน้าได้ เป๊ะ ตรงจุด และถูกต้องที่สุด 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID : @eden2020
FB Page : อีเดนคลินิก E-DEn clinic (หลัก)
: EDEnClinic อีเดนสหคลินิก
Instagram: eden.c.cnx
: edenclinic.cnx
Youtube : สวยด้วยหมอ
Gmail : [email protected]
เบอร์โทร : 097-962-8288
ที่อยู่ : 5/17 หมู่ที่7 ถนนเชียงใหม่- หางดง ต.สุเทพ อ.เมืองใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
Website : https://eden-surgery-clinic.com/
https://eden-aestheticclinic.com/
https://edenpolyclinic.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น