ขอเชิญชวนสักการะบูชา กราบไหว้ขอพร องค์ท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกาอันศักดิ์สิทธิ์ วัดพระนอนแม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ขอเชิญชวนสักการะบูชา กราบไหว้ขอพร องค์ท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกาอันศักดิ์สิทธิ์ เสริมสร้างบารมีในปีขาล (ปีเสือ) ซึ่งปีนี้ต้องมาไหว้ แก้ปีชง เสริมกำลังใจสู้อุปสรรค์ ขอได้ไหว้รับ ณ วัดพระนอนแม่ปูคา ตำบลต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ตามความเชื่อกล่าวกันว่า ใครที่บูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณ หากบูชาท่านด้วยใจรักและเปี่ยมศรัทธา จะได้รับการคุ้มครองจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ และจะช่วยปัดเป่า ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็น และสิ่งที่มองไม่เห็นทั้งปวง ตลอดจนสิ่งอัปมงคลไม่ให้มารบกวน ภูต ผี ปีศาจ ไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะท่านเป็นเจ้าแห่งผีทั้งปวงควบคุมดูแล นอกจากนี้ยังบรรดาลให้เกิดโชคลาภ ร่ำรวยเงินทองติดต่อธุระกิจการ งานอันใดก็สมปรารถนา และทางวัดได้มีดอกไม้ธูปเทียนให้สักการะขอพร หรือบูชาเครื่องบวงสรวงสักการะตามสมควร ที่ทางวัดจัดเตรียมไว้ให้ เพื่อกราบไหว้ขอพร และองค์ท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกา ประดิษฐานทางด้านทิศตะวันออกของวิหารหลวงพระป้านรักษาพระบรมธาตุเจดีย์อายุห้าร้อยกว่าปี องค์ท้าวเวสสุวรรณมีอยู่สองปางคือปางหน้ายักษ์และปางหน้าเทพ มีความสูง 6 เมตร

องค์สีแดงปางหน้ายักษ์ : ขอพรเกี่ยวกับการเงิน โชคลาภ ความร่ำรวย ชีวิตติดขัด เงินทองไม่ขัดสน เฮง เฮง เฮง องค์สีเขียวปางหน้าเทพ : ขอพรเกี่ยวหน้าที่การงาน ความมั่งคั่ง และมั่นคง ความเจริญรุ่งเรือง ปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บนานา ความปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง

สามารถกราบไหว้ได้ตลอดทุกวัน ณ วัดพระนอนแม่ปูคา อุทยานครูบาเจ้าศรีวิไชย ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น