หึงหวงแทงสาวลูกติดดับ ก่อนไปแขวนคอหนีผิด

พบศพคนแขวนคอตายในป่าสุสาน พยานหลักฐานชี้ชัด เป็นมือมีดแทงหญิงแม่จัน 5 แผล ดับต่อหน้าลูก คาดหึงหวงผู้ตายมีผู้ชายติดพันหลายคน

เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 20 ส.ค. 65 หน่วยกู้ภัยทัพยั้งแม่จัน ได้รับแจ้งพบศพชายสูงอายุแขวนคอตาย ภายในป่าสุสานบ้านป่าซาง ม.2 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบภายในป่าสุสาน ก็พบร่างไร้วิญญาณของ นายมงคล (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ชาวบ้าน ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ใส่เสื้อคอกลมสีแดงลายการ์ตูน กางเกงลายพรางทหาร ใช้เชือกไนล่อนทำเป็นห่วงคล้องคอ ปลายเชือกอีกด้านมัดกับขื่อของศาลาภายในป่าสุสาน ในสภาพนั่งพับเพียบอิงกับเสาของศาลา กู้ภัยช่วยกันปลดเชือกและนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาที่พื้น แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีร่อยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายสีดำที่ผู้ตายสะพานอยู่ พบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว มีรอยเลือดติดอยู่ด้วย

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้แขวนคอตายในครั้งนี้ ได้ไปก่อเหตุปีนเข้าไปทางประตูห้องครัว แล้วบุกเข้าไปแทงนางพรเพ็ญ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี จำนวน 5 แผล เสียชีวิตภายในห้องนอน ซึ่งภายในบ้านของคนที่ถูกแทงยังมีลูกชายวัย 8 ขวบ และป้าที่มาช่วยดูแลลูก อาศัยนอนอยู่ด้วย โดยนายมงคลได้มาติดพันพูดคุยอยู่กับนางเพ็ญพร แต่ภายหลังทราบว่า นางเพ็ญพรมีชายมาติดพันอีกหลายคน จึงเกิดความหึงหวงและก่อเหตุสลดขึ้น คาดหลังก่อเหตุเกิดความกลัว จึงหลบหนีมาแขวนคอตายเพื่อหนีกฏหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน และตรวจสอบความเชื่อมโยงของทั้ง 2 เหตุการณ์ และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม : หญิงชาวแม่จัน ถูกคนร้ายบุกแทงดับคาห้องนอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น