โตโยต้า ล้านนา กับเส้นทางสู่รางวัลแห่งความภูมิใจคว้ารางวัลระดับประเทศ President’s Excellent Award 2 ปีซ้อน

จากใจผู้นำ……สู่ความไว้วางใจของลูกค้า โตโยต้า ล้านนา กับเส้นทางสู่รางวัลแห่งความภูมิใจ คว้ารางวัลระดับประเทศ President’s Excellent Award 2 ปีซ้อน 2023 – 2024

บริษัทโตโยต้า ล้านนา จำกัด ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าภาคเหนือมากว่า 30 ปี ด้วยพันธกิจที่ชัดเจน ในการมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นำพาองค์กรคว้ารางวัล President’s Excellent Award  ถึง 2 ปีติดต่อกัน (2023 – 2024) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรางวัลสูงสุดจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ที่สะท้อนถึงผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในระดับประเทศ ความสำเร็จครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นผลจาก “แนวคิดในการบริหารแบบองค์รวม” ที่ผู้บริหารของโตโยต้า ล้านนา ทุกฝ่ายร่วมกันขับเคลื่อนด้วยหัวใจและความใส่ใจลูกค้าเป็นที่หนึ่ง

“Super Service”  ใส่ใจทุกวัน เพื่อทุกคน
คุณสมโภช ลิ้มเล็งเลิศ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ

กล่าวว่า “หัวใจของโตโยต้า ล้านนา คือการบริการที่ดีที่สุด” หรือที่เราเรียกว่า  “Super Service”       โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง   พร้อมพัฒนาและปรับปรุงการบริการให้ดีในทุกวัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมเสมอ และขอขอบคุณความเชื่อมั่นจากลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน และแม่ฮ่องสอน ที่เป็นกำลังใจสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จของโตโยต้า ล้านนา

“ขายด้วยใจ…ให้มากกว่ารถยนต์
คุณพรศรี ฤทธิวาจา  ผู้จัดการฝ่ายขาย

มุ่งมั่นในการสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้ลูกค้า ด้วยแนวคิดที่เน้น “บริการด้วยใจ” ใส่ใจในคำมั่นสัญญา การดูแลหลังการขาย และการพัฒนาศักยภาพของที่ปรึกษาการขาย เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการ     โตโยต้า ล้านนา  อย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป

“ซ่อมด้วยมาตรฐาน ดูแลด้วยความมั่นใจ”
คุณปติภณ โมจมสิน  ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการจำหน่าย

ยึดหลัก บริการเป็นหนึ่ง คุณภาพเป็นเลิศ ในการดูแลทุกคันรถอย่างพิถีพิถัน เน้นงานซ่อมคุณภาพสูงตั้งแต่ครั้งแรก พร้อมบุคลากรที่ผ่านการอบรมจาก โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เพื่อความมั่นใจของลูกค้าทุกคน

“ใส่ใจทุกรายละเอียด ประทับใจทุกจุดสัมผัส”
คุณกรรณิการ์ ใจมา ผู้จัดการแผนกส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า

“เน้นสร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก ใส่ใจในความคาดหวังของลูกค้าในทุกจุดสัมผัส”  ดูแลลูกค้าเมื่อเกิดปัญหา ให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ  สร้างความไว้วางใจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ โตโยต้า ล้านนา อย่างยั่งยืน   รวมถึงการทำงานเป็นหนึ่งเดียวของพนักงานทุกคน ทำให้      โตโยต้า ล้านนาประสบความสำเร็จ

“การตลาดที่เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง”
คุณทยากร อินทร์อุดม ผู้ประสานงานบริหารด้านการตลาด

“การตลาดที่ดีต้องเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง” โดยเฉพาะในยุคที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โตโยต้า ล้านนา ให้ความสำคัญกับการรับฟังเสียงลูกค้า รับฟังสิ่งที่ลูกค้าต้องการ  เพื่อพัฒนาแนวทางการสื่อสาร และบริการที่ตรงใจที่สุด  เพื่อให้โตโยต้า ล้านนา เป็นที่ 1 ในใจของลูกค้าตลอดไป

รางวัลของเรา คือความไว้วางใจของลูกค้า
รางวัล President’s Excellent Award ที่โตโยต้า ล้านนา ได้รับ 2 ปีซ้อน จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึง “ความสำเร็จจากความร่วมมือของทุกคนในองค์กร” ที่มุ่งมั่นส่งมอบคุณภาพมาตรฐานระดับประเทศ พร้อมเป้าหมายต่อไปคือ “Best of the Best” เพื่อให้โตโยต้า ล้านนา เป็นแบรนด์ในดวงใจของลูกค้าไปตลอดกาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น