28111

รมต.กีฬานำทีมผู้บริหาร ให้กำลังใจนักกีฬาไทยใน โอลิมปิกเกมส์ 2024

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายศรัณย์ เจริญสุวรรณ เอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส, คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) , ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานคณะกรรมการอํานวยการศูนย์ตรวจสอบสารต้องห้ามในนักกีฬา สถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสารในการกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. , นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย นายจิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคณะผู้บริหาร เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับนักกีฬาและคณะเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทยที่เข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 ภายในหมู่บ้านนักกีฬา ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส เจ้าภาพโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้พันธมิตร 43 ประเทศร่วมรักษาความปลอดภัย

ฝรั่งเศส” ผนึกกำลังร่วมกับ 43 ประเทศ รักษาความปลอดภัยช่วงโอลิมปิกเกมส์ ความเคลื่อนไหวก่อนพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในวันนี้ ฝรั่งเศสเจ้าภาพประสานความร่วมมือกับ 43 ประเทศ ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมรักษาความปลอดภัยและต่อต้านการก่อการร้ายตลอดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 1,800 นายจะถูกส่งมอบภารกิจรักษาความปลอดภัย เพื่อตรวจจับพฤติกรรมใดๆ ที่อาจทำลายความสงบเรียบร้อยของสาธารณะและเพื่อการจับกุมผู้กระทำความผิด โดยกองกำลังส่วนใหญ่จะถูกส่งเข้าประจำการตามสถานีรถไฟ สนามบิน และรอบๆ สนามแข่งขันกีฬา นอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยังมีการนำสุนัขตำรวจมาใช้ในการตรวจจับวัตถุระเบิด รวมถึงผู้เชี่ยวชาญสกัดโดรน ชุดกู้เก็บทุ่นระเบิด ตำรวจม้า แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยทางน้ำอีกด้วย

มาดามปุ๊ก เชิญชวนแฟนบอลชม ศึกสิบแสน ถ้วย ก เชียงใหม่ ในรอบ 8 ทีม

มาดามปุ๊ก เชิญชวนแฟนบอลชม ศึกสิบแสน ถ้วย ก เชียงใหม่ ในรอบ 8 ทีม วันแรก 2 คู่สุดมันส์ ประธานจัด ฟุตบอล สิบแสน ถ้วย ก เชียงใหม่ ปี 2567 มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ประธานบริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสน และ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มาเป็นประธานจัดการแข่งขัน ผ่านมาถึงรอบสอง เชิญชวนแฟนบอลเข้าชม รอบ 8 ทีมสุดท้าย หางบัตรเข้าชมมี รางวัลใหญ่เตรียมมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า มูลค่าหกหมื่นกว่าบาท พร้อมรางวัลอื่นๆอีก ให้กับผู้โชคดีที่ซื้อตั๋วเข้าชม จะมีการจับฉลากหาผู้โชคดีในวันสุดท้าย ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เหลือการแข่งขันอีกไม่กี่นัดแล้ว ก็จะปิดฉากลงเสาร์ -อาทิตย์ นี้ แฟนบอลอย่าพลาดไปซื้อตั๋วชม ลุ้น มอเอต์ไซค์ไฟฟ้ากันได้แล้ว คู่แรก 27 กค. 67 ผึ้งเพชฆาต นำทีมโดย โค้ชนิว […]

อธิการบดี มกช. มอบหมายให้ มกช.ว. เชียงใหม่ จัดแข่งขันกีฬาเรือพาย

นายวิษณุ ไล่ชะพิษ อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ มอบหมายให้ นายนริทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเรือพาย กีฬาโรงเรียนกีฬาแห่งประเทศเทศไทย ครั้งที่ 25 “ตรังเกมส์” ระหว่างวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์ฝึกกีฬาเรือพายราชนาวี อ่างเก็บน้ำบางไผ่ ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยมีนายธนกร ปัญญาวงค์ หัวหน้าสำนักงานกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานคณะอนุกรรมการจัดการแข่งขัน บัดนี้การแข่งขันได้เสร็จสิ้นแล้ว ทางฝ่ายจัดการแข่งขันขอขอบพระคุณท่านอธิการบดี คณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ และสมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย ที่ทำให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและประสบความสำเร็จด้วยดี

ทัพนักกีฬา เชียงใหม่ เริ่มขยับนำห่างเจ้าทอง โอฆะบุรีเกมส์ ภาค 5

ทัพนักกีฬา เชียงใหม่ เริ่มขยับนำห่างเจ้าทอง โอฆะบุรีเกมส์ ภาค 5 ทั้ง 15 จ. มีเหรียญกลับ ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ เริ่มขยับหนีห่างแล้ว นำเจ้าทอง มีสุโขทัย ตามมาที่สอง มีเมืองกว๊านพะเยา ปิดท้าย การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ ครั้งที่ 49 “โอฆะบุรีเกมส์” ณ จังหวัดพิจิตร ผ่านมา 5 วัน นักกีฬาเชียงใหม่เริมโกยเหรียญทอง อย่างต่อเนื่องตั้งเป้าเจ้าทองอีกปี นักกีฬาในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดมีเหรียญกลับบ้านทุกจังหวัด บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬา 51 ชนิดกีฬา ชาย-หญิง 910 เจ้าหน้าที่ 192 คน รวม 1102 คน ไปร่วม กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ ครั้งที่ 49 “โอฆะบุรีเกมส์” […]

แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 กรกฏาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 กรกฏาคม 2567 เข้าพรรษาแล้ว จะเป็นการเข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนอยู่แต่ไม่หนักเหมือนทื่ผ่านมา มีหลายอำเภอมีฝนลงมา ที่เชียงใหม่ ก็มีฝนเกือบทั่วจังหวัด ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศในช่วงกลางวันก็เริ่มดีขึ้น มีฝนฟ้าคะนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือพอมีฝนมาลง ก็ช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง แต่พยากรณ์อากาศก็เตือนจะมีพายุฝนมาหนักแน่ในภาคเหนือ กลัวอย่างเดียวเข้าพรรษาปีนี้ ฝนจะทิ้งช่วงจะเป็นปัญหากับเกษตรกร อย่างแน่นอน พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่ 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม เปิดฉากวันนี้ ( 26 […]

ปิดฉากคิกบ็อกซิ่ง ปทท. สนาม 2 ที่ขอนแก่น สนามต่อไปแชมป์ออฟแชมป์ที่ กทม.

ปิดฉากคิกบ็อกซิ่ง ปทท. สนาม 2 ที่ขอนแก่น สนามต่อไปแชมป์ออฟแชมป์ที่ กทม. 2-4 ส.ค.นี้ การแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 “ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024” สนามที่สอง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเปิดฉากการแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยรายการนี้สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยที่มี นายสมชาย พูลสวัสดิ์ เป็นนายกสมาคมฯ วางเป้าหมายเป็นการค้นหานักกีฬาฝีมือดีเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเพื่อไปลุยศึกใหญ่ในระดับนานาชาติอย่างการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์ และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21-30 พฤศจิกายน 2567 ยังจะเป็นการเผยแพร่มาตรฐานเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งของประเทศไทยต่อผู้ชมชาวต่างชาติ และพัฒนากีฬาคิกบ็อกซิ่งสู่ความเป็นเลิศต่อยอดเพื่อความสำเร็จในระดับอาชีพต่อไปในอนาคต ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาเข้าชมกันจำนวนมาก สรุปผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศดังต่อไปนี้ ประเภทฟูล คอนแทค ประชาชน 19-40 ปีชาย น้ำหนักไม่เกิน 57 กก. แชมป์ได้แก่ ศุภกร บุญมาก (บช.ก.) […]

ทีมชาติไทย U20 โดน มาเลเซีย ไล่เจ๊า 1-1 ลิ่วรอบรองฯ ชนออสเตรเลีย

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. ณ จีบีที สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่สาม ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย สถานการณ์ของทั้งสองทีม มีหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรกทั้งคู่และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้แน่นอนแล้ว โดยเกมนี้ เอเมอร์สัน เปไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่ง ธนกฤต โชติเมืองปัก ลงเล่นเป็นตัวจริงโดยจะทำเกมหลัง สองกองหน้าอย่าง ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย และ เคแลน ไรอัน เริ่มเกมมาแค่ 5 นาที จากความผิดพลาดของ มาเลเซีย และเป็น เคแลน ไรอัน ที่ยิงเข้าไปให้ ทีมชาติไทย U20 นำก่อน 1-0 หลังจากนั้น ทั้งสองทีมก็เล่นได้อย่างสูสี แต่ก็เจาะกันไม่เข้าจบครึ่งแรก ทีมชาติไทย ยังนำอยู่ 1-0 ครึ่งหลังไทย […]

สองล้อลู่นานาชาติ แทร็ค เอเชีย คัพ คึกคัก 23 ทีมจาก 12 ชาติร่วมชิงชัย

สองล้อลู่นานาชาติ แทร็ค เอเชีย คัพ คึกคัก 23 ทีมจาก 12 ชาติร่วมชิงชัยเก็บแต้มยูซีไอ “ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่ชัยนาท เส้นทางสวย “สองล้อ” เตรียมจัดศึกใหญ่หลังจบโอลิมปิกเกมส์ 2024 เปิดฉากด้วยการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ และประเภทถนน ไทยแลนด์ โอเพ่น ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 3 วันที่ 10-11 ส.ค.67 ที่บริเวณเขาขยาย จ.ชัยนาท โดยใช้เส้นทางแข่งขันใหม่ นักปั่นจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงาม ต่อด้วยจักรยานประเภทลู่นานาชาติ “แทร็ค เอเชีย คัพ 2024” วันที่ 28-30 ส.ค.67 ที่เวลโลโดรม สนามกีฬาแห่งที่ 2 โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งมีนักปั่นนานาชาติร่วมชิงชัยอย่างคับคั่งมากถึง 23 ทีม จาก 12 ชาติทั่วภูมิภาคเอเชียและยุโรป โดยมีการบรรจุลงปฏิทินแข่งขันของสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) มีการเก็บคะแนนสะสมอันดับโลก นอกจากนี้ยังมีการชิงถ้วย “อาเซียน คัพ” เพื่อเป็นการพัฒนามาตรฐานกีฬาจักรยานในกลุ่มอาเซียนด้วย […]

ฝ่ายฟุตบอล ส.กีฬาเชียงใหม่ เปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนอายุ 17 ปี ร่วมคัดตัว

ฝ่ายฟุตบอล ส.กีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนอายุ 17 ปี มาร่วมคัดตัววันที่ 28 ก.ค. สนามสุทพ ฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดคัดนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 40 จังหวัดลำปาง (ลำปางเกมส์) ให้โอกาสนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ที่มีฝีเท้าดี ได้มีโอกาสร่วมทีม เปิดคัดตัว ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2567 เวลา 7.30-8.30น. ณ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ – เริ่มทดสอบภาคสนาม เวลา 9.10น.-13.30น. ใครที่คิดว่ามีเท้าดีมาได้เลย นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เปิดรับสมัครคัดเลือกนักฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี (เกิดปี พ.ศ 2550 – 2551-2552) เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ณ จังหวัดลำปาง เพื่อเป้าหมายตัวแทนภาค 5 สู่ระดับประเทศ […]

Class Room League 2024 เปิดฉากดวลแข้ง ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่

Class Room League 2024 เปิดฉากดวลแข้ง ผช.ออรถพร ประธาน ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่ ได้ฤกษ์เปิดสนาม 24 กค ฟุตบอล Class Room League 2024 ของ มกช. ว. เชียงใหม่ ที่จัดเป็นประจำทุกปี ในวันนี้ ….บิ๊กนรินทร์ แสงศรีจันทร์… รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ มอบหมายให้ อ. อรรถพร คำพวง ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร มาเป็นประธานเปิด ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่ โดยมี อ. ธนัช นำบุญจิตต์ กล่าวรายงาน ทางด้าน….ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล… รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขั เผยว่าหลังจากที่มีการเปิดเรียนเปิดสอน ปีการศึกษา […]

รองนรินทร์ เป็นตัวแทนของสมาคมบาสฯ ดูการแข่งขัน บาส คัดภาค 5

วันพุธ ที่24 กรกฎาคม 2567 ร่วมพัฒนากีฬาบาสเกตบอล รองนรินทร์ เดินทางไปทำหน้าที่ ผู้แทนสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ในการแข่งขัน บาสเกตบอล กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดพิจิตร เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน พร้อมกับเยี่ยมให้กำลังใจกรรมการตัดสินที่มาทำหน้าที่ นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ ผู้แทนสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ในการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลและบาสเกตบอล 3×3 กีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 49 “โอฆะบุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 20 – 29 กรกฎาคม 2567 ณ ยิมเนเซียมสนามกีฬาพิจิตร จังหวัดพิจิตร สำหรับการแข่งขัน บาสเกตบอล ในกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 49 “โอฆะบุรีเกมส์” ประเภททีมชาบย มีทีมเข้าร่วม 13 จังหวัด แบ่งเป็น 4 สาย สาย […]

แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 กรกฎาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 กรกฏาคม 2567 เข้าพรรษาแล้ว จะเป็นการเข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนอยู่แต่ไม่หนักเหมือนทื่ผ่านมา มีหลายอำเภอมีฝนลงมา ที่เชียงใหม่ ก็มีฝนเกือบทั่วจังหวัด ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศในช่วงกลางวันก็เริ่มดีขึ้น มีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือพอมีฝนมาลง ก็ช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง แต่พยากรณ์อากาศก็เตือนจะมีพายุฝนมาหนักแน่ในภาคเหนือ กลัวอย่างเดียวเข้าพรรษาปีนี้ ฝนจะทิ้งช่วงจะเป็นปัญหากับเกษตรกร อย่างแน่นอน พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่ 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้.ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน ตาก และอุตรดิตถ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. เริ่มเข้มข้นกันแล้ว การแข่งขัน […]

มาดามแป้ง ทำสำเร็จ ไทยลีก กลับมาถ่ายทีวี-หวังแฟนบอลสนับสนุน ทรูวิชั่นส์

รับตำแหน่ง 5 เดือน! มาดามแป้ง ทำสำเร็จ ไทยลีก กลับมาถ่ายทีวี-หวังแฟนบอลสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที “มาดามแป้ง“ เปิดเผยข่าวดี เป็นการสยบข่าวลือทั้งหมด หลังจบงาน FA Thailand Awards วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ว่า ”ปีที่แล้วตลอดทั้งปี สมาคม ไม่สามารถขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดได้ ทำให้ตั้งแต่ แป้ง เข้ามารับตำแหน่งในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ก็ได้พยายามทำงานเรื่องนี้เต็มที่ จนเราบรรลุสัญญากับทางทรูวิชันส์ ที่จะเป็นผู้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดของไทยลีก 1 และไทยลีก 2 รวมถึงฟุตบอลถ้วย 2 […]

“ม้าตะกั่ว” นักสอยคิวดาวรุ่งหวิดไม่รอด สถานีต่อไปชน “ไฟว์”

“ม้าตะกั่ว” ลมหนาว อิศรางกูร ณ อยุธยา นักสอยคิวดาวรุ่งฟอร์มสดวัย 14 ปี หวิวจอดรอบแรก โดนนำ 2 เฟรม แต่ยังสามารถประคองสติกลับมาได้ เบียดเอาชนะเด็กศูนย์ฝึกของสมาคมฯ “เป้ อคาเดมี่” 3-2 เฟรม รอบหน้าเจอของแข็งปะทะ “บุญญฤทธิ์ เกียรติกุล” นักสอยคิวทีมชาติ ส่วนที่เหลือปล่อยผ่านแพ้บายกันหลายรายการแข่งขันสนุกเกอร์สะสมคะแนน ไทยแลนด์แร้งกิ้ง รอบคัดเลือกรายการที่ 6 ที่ ทีบีซี.สนุกเกอร์ ในซอยรามคำแหง 89/1 เพื่อเฟ้นหา 16 คน ไปแข่งขันรอบสุดท้ายรายการ “หัวหินคัพ” ระหว่างวันที่ 26-31 สิงหาคม 2567 ที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ การแข่งขันในรอบคัดเลือก ใช้ระบบ 3 ใน 5 เฟรม คู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง “ม้าตะกั่ว” ลมหนาว อิศรางกูร ณ อยุธยา นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งวัย […]

ทีมชาติไทย U20 ซ้อมก่อนเจอมาเลเซีย, กิตติพงศ์ยันทีมพร้อมใส่เต็ม

ทีมชาติไทย U20 ซ้อมก่อนเจอมาเลเซีย, กิตติพงศ์ยันทีมพร้อมใส่เต็มแม้การันตีเข้ารอบรองฯ วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ สนาม GBT A ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ นัดที่ 3 ที่จะพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย สำหรับ ทีมชาติไทย U20 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แน่นอนแล้ว โดยหากชนะ มาเลเซีย ก็จะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ซี และไปพบกับ อินโดนีเซีย แต่ถ้าหากไม่ชนะ ก็จะไปพบกับ ออสเตรเลีย ก่อนการฝึกซ้อม กิตติพงศ์ บุญมาก ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย U20 กล่าวว่า “สำหรับผม เราก็ยังทำได้ดไม่ดี และยังดีไม่พอทั้งจังหวะการเล่นและการจบสกอร์ ก็ยังติดๆขัดๆ กันอยู่ก็ต้องมาปรับกันหลายจุด” “เกมกับมาเลเซีย แม้เราจะเข้ารอบแล้ว […]

ละอ่อน เทพศิรินทร์ เจียงใหม่ คว้าแชมป์มาครองอีกแล้ว

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ทีมฟุตบอลโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันรายการ KELME Thailand Cup 2024 รุ่นอายุ 13 ปี จำนวน 2 ทีม ผลการแข่งขันรองชิงชนะเลิศ ทีมเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ เอาชนะ ทีมเชียงดาว อารีน่า 3 – 0 รับรางวัลชนะเลิศ รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ KELME Thailand Cup 2024 มาครองได้สำเร็จ ณ สนามมหาวิทยาลัย ฟาร์อีสเทริน เชียงใหม่

คลอดโปรแกรมลูกยาง ซี วี ลีก ครั้งที่ 4 สนาม 1 ที่เมืองหวิญฟุก เวียดนาม

คลอดโปรแกรมลูกยาง ซี วี ลีก ครั้งที่ 4 สนาม 1 ที่เมืองหวิญฟุก เวียดนาม มีสาว 4 ประเทศร่วม สนาม 2 มาไทย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี ลีก ครั้งที่ 4 (SEA V League 2024) มีทีมชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมการแข่งขัน 4 ประเทศ ประกอบด้วย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และ ไทย สำหรับศึกซี วี ลีก 2024 จะเริ่มจากทีมหญิง สัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 ที่หวิญฟุก ประเทศเวียดนาม ส่วนสัปดาห์ 2 ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม […]

นวมินทราชูทิศ ไล่ถล่มเพิ่มวิทยานครปฐม ทะลุเข้ารอบ 3 ไปเจอบุรีรัมย์

โค้ชพัฒนพงศ์ เตชะปราปต์ เฮดโค้ช นวมินทราชูทิศพายัพ นำทีมเข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอล กีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 ประเภททั่วไป รุ่นอายุ 18 ปี แข้ง U18 นวมินท์ฟอร์มดุ ถล่มทีมเพิ่มวิทยา จ.นครปฐม ยับเยิน 22-0 ผลการแข่งขันฟุตบอล กีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 ประเภททั่วไป รุ่นอายุ 18 ปี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:00 น. สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ คลอง 6 สนามกีฬากลาง 1 ทีม ร.ร.นวมินทราชูทิศ พายัพ ชนะ ทีม ร.ร.เพิ่มวิทยา ด้วยสกอร์ 22 : 0 ผ่านเข้าสู่รอบ 64 ทีมสุดท้ายต่อไป ในเกมนี้นวมินท์สลับผู้เล่นโรเตชั่น จากเกมแรก […]

1 2 3 945