มทร.ล้านนา ถล่ม PEA N1ยับเข้าชิง เบนตัน ถ้วย ข เชียงใหม่เจอกับ สิบแสน ที่เป็นทีมไร้พ่าย

ผู้จัดการทีม PEA N 1 กุมขมับ นักเตะ ไฟฟ้าที่มีนักเตะมาสนามแต่ 10 คน เลย โดน มทร. ล้านนา สิงห์หนุ่ม ไล่ ถล่มยับเยิน 9-3 ในรอบตัดเชือก ทำให้ มทร, ล้านนา ทะลุเข้าไปชิงแชมป์ เบนตันถ้วย ข เชียงใหม่ ประจำปี 2566 เจอกับ สิบแสน ที่เอาชนะ ฟารอีสเทิร์น 9-8 ในการดวลลูกโทษ ในนัดชิง ถ้วย ข ปีนี้ จะมีทีมที่ไร้พ่ายสองทีม ที่โคจรมาเจอกัน นัดชิงทีมไหนจะชนะรวดก็คว้าแชมป์ไปครอง ส่วนทีมแพ้ จะเป็นการแพ้ตรั้งแรกก็ได้รองแชมป์ กอดคอกันไป ลุยต่อใน ถ้วย ก เชียงใหม่ ในเดือน มกราคม 2567

ศึกลูกหนังเบนตัน ถ้วย ข เชียงใหม่ ช่วงนี้สนามเย็นฉ่ำเพราะมีฝนลงมาแทบทุกวัน นักเตะไม่ต้องกลัวร้อน ที่ผ่านมา ศึกเบนตัน ถ้วย ข เชียงใหม่ เจอฝนลงมาตลอด ..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ประธานฝ่ายเทคนิคบอกว่าดีที่เป็นสนามหญ้าเทียมไม่มีปัญหา ในเรื่องสนามแข่งขัน คู่ชิง ที่สนามสิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่ มทร. ล้านนา ที่มี ชัชวาลย์ ศะศิวนิชย์ ผู้จัดการทีม มีโค้ชเอก อิสระพงศ์ เจริญวายุทธ ผู้ฝึกสอน เจอกับ สิบแสน ที่มาดามปุ๊ก รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้จัดการทีม มี อรรถวุฒิ อิ่นคำปัน เป็นโค้ช ทั้งสองทีมเป็นทีมไร้พ่ายทั้งคู่

เบนตัน ถ้วย ข เชียงใหม่2566 เวลานี้ก็ได้คู่ชิง ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่สนามสิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่ มีสองทีมไร้พ่าย สิบแสน ชิงกับ มทร.ล้านนา ส่วน PEA N 1 ชิงอันดับ 3 .ฟาร์อีสเทิร์น ที่มีตั๋วขึ้นถ้วย ก ในปีหน้าแค่ใบเดียว ในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เริ่มเวลา 14.00 น. ชิงที่ 3 ที่จะเอาทีมชนะขึ้นไปเล่น ถ้วย ก ที่เป็นถ้วยใหญ่สุดของเชียงใหม่ ที่จะเตะในเดือน มกราคม 2567 ส่วนคู่ชิงชนะเลิศเตะ 16.00 น. รายการนี้ จะเอาแค่สามทีมไปต่อใน ถ้วย ก เชียงใหม่

จบเกม โค๊ชเอก อิสระพงศ์ เจริญวรายุทธ เผยวันนี้ผมพาทีมเข้าชิงชนะเต็ง1ที่มีนักเตะที่มีดีกรีเยอะมากเกือบทั้งทีม แต่นักเตะติดเดินสายมาแค่สิบคนในนัดตัดเชือก ส่วนนักเตะผมโนเนมทั้งนั้นอายุ20-24ปี เป็นนักศึกษาปี 1-4 ทั้งหมดรวมทั้งโค้ชโนเนมเอาชนะ ไฟฟ้า ในเวลา 9-3 ประตู เลื่อนสู่ถ้วย ก เชียงใหม่ โดยอัตโนมัติ โค๊ชเอก อิสระพงศ์ ทีมนี้เตรียมทีมไปกีฬา ราชมงคล 6 เขต ที่ มทร. ลำปาง จ.ลำปาง เป็นเจ้าภาพ 3-8ธ.ค.66 โซนภาคเหนือ ปีนี้จะเอาแชมป์เพราะปีแล้วได้เหรียญเงิน ส่วนเจ้าภาพใหญ่ที่ธัญบุรี ปทุม

ร่วมแสดงความคิดเห็น