บ้านไร่ชมวิว Homestay ท่ามกลางหุบเขา ต.แม่วิน อ.แม่วาง

🏕️🌳✨ บ้านไร่ชมวิว Homestay at เชียงใหม่

โฮมสเตย์ล้อมรอบด้วยหุบเขา ท่ามกลางธรรมชาติ

มีทั้งโซนคาราโอเกะ สวนดอกไม้ และผิงไฟตอนกลางคืน ฟินสุดๆ

กลับมาอีกครั้งจ้ากับบ้านไร่ชมวิว โฮมสเตย์ สไตล์ Local ที่รอบนี้เค้าปรับโฉมใหม่✨ เปลี่ยนทั้งชื่อ (ชื่อเก่าคือบ้านสวนชมวิว) เพิ่มทั้งโซนถ่ายรูป

รอบนี้มาพร้อมกับโซนสวนดอกไม้กับโซนผิงไฟ แถมยังมีชุดชนเผ่าปกาเกอะญอไว้ใส่ถ่ายรูปเล่น ฟรีอีกด้วยใส่ถ่ายรูปแล้วน่ารักมาก ส่วนบรรยากาศแอดขอตะโกนบอกว่าดีมากกก!!! สวยมากกก! มากี่รอบแอดก็ยังชอบมากเหมือนเดิมเลย ราคาห้องพักเป็นกันเองสุดๆ เจ้าของยังคงใจดีดูแลเราราวกับว่าเป็นลูกเค้าเหมือนเดิม555

⛰️🏕️🪵 หน้าหนาวนี้ใครอยากหาที่สงบ ๆ วิวสวย ๆ แบบภูเขาธรรมชาติล้อมรอบ ตื่นมาพร้อมกับหมอกรอบที่พักแอดแนะนำที่นี่เลย มาที่นี่ทุกคนจะไม่ผิดหวังได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุด ๆ แน่นอน แอดมารอบนี้ชอบโซนใหม่ที่เป็นสวนดอกไม้กับผิงไฟสุด ๆ ถ่ายกับดอกไม้แล้วน่ารักมาก กลางคืนเอากีตาร์มาร้องเพลงผิงไฟก็ฟินสุด

🌳แอดชอบที่นี่เพราะเดินไปทางไหนก็มีแต่ธรรมชาติภูเขาล้อมรอบเต็มไปหมด มาแล้วรู้สึกเงียบสงบดี ฮีลใจมาก บริการก็ดีมากทุกรอบที่มา เรื่องกินไม่ต้องห่วงเลย ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งกินหมูกระทะท่ามกลางธรรมชาติ กับลมเย็นๆอีกแล้ว ส่วนเรื่องปริมาณอาหารอยากจะบอกว่าที่นี่ให้หมูกระทะเยอะมากเหมือนเดิม หมูและผักมาทั้งถาด มีน้ำอัดลมให้แถมมีขนมถุงใหญ่ให้ฟรีอีก แค่เซ็ตหมูกระทะก็คุ้มแล้วนะแอดว่า

ส่วนตอนกลางคืนคือหนาวมากก แอดไปช่วงต้นหนาวแต่อากาศก็เย็นมากแล้ว เตรียมเสื้ออุ่นๆไปกันด้วยน้า ตอนเช้าตื่นมาอากาศก็ดีมากก หมอกคือล้อมรอบที่พักเลย สวยมาก ตื่นมารับลมหนาว เจอแสงแดดกับหมอกยามเช้า พร้อมข้าวต้มร้อนๆ อย่างฟินนน

อาหารเช้าที่นี่ฟรีน้า 🍳🥓🍞 เซ็ตอาหารเช้าก็คุ้มไม่แพ้หมูกระทะเลย ได้เยอะมาก หลากหลายสุด ชงกาแฟ โอวัลติน หรือชาได้เองเลย บริการดีสุดๆ ใครมาจะต้องหลงรักแน่ๆ ขอกระซิบบอกว่าปีหน้าเค้าจะมีเพิ่มโซนใหม่อีก มาลุ้นกันว่าเค้าจะทำอะไรเพิ่ม อย่าลืมติดตามกันน้า 💖

.

GPS : https://bit.ly/3VSRvrH

ติดต่อจองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เพจ : บ้านไร่ชมวิว Homestay at เชียงใหม่

โทร : 097 965 1350

พิกัด : ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่

.

💥โพสต์นี้มีแจก

1.แจกห้องพัก2 มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน

2.แจกห้องพัก3 มูลค่า 1,300 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน

3.แจกห้องพัก4 มูลค่า 1,300 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน

กติกา

1. กดถูกใจเพจ Chiang Mai Guide พาเที่ยว เชียงใหม่

2. แชร์และกดไลค์โพสต์นี้ตั้งค่าสาธารณะ

3. แคปหน้าจอที่แชร์ มาโพสต์ใต้คอมเม้นท์ พร้อมแท็กเพื่อน 3 คน ที่อยากพาไปด้วย

4. เริ่มเล่นตั้งแต่วันที่ 22-28 พฤศจิกายน 2566

ประกาศผลวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566

**เงื่อนไข สามารถใช้สิทธิ์เข้าพักได้ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 – 31 มกราคม 2567

#เที่ยวเชียงใหม่ #ที่พักเชียงใหม่ #บ้านไร่ชมวิว #บ้านสวน #หน้าหนาวเชียงใหม่ #ที่เที่ยวเชียงใหม่ #เที่ยวดอยเชียงใหม่ #โฮมสเตย์เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น