ครอบครัวอังกฤษสุดงง!! หมาที่เลี้ยงไว้กลับมาบ้านพร้อมรางวัล

เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา นิตยสาร People ได้รายงานว่า ครอบครัวชาวอังกฤษครอบครัวหนึ่ง ซึ่งกำลังกังวลอย่างหนัก หลังจากที่สุนัขบีเกิลผสมพันธ์ทางที่เลี้ยงไว้ หนีออกจากบ้านไป ก่อนที่จะกลับมาพร้อมรางวัลประกวดสุนัข !!

นาย Peter และนาง Paula Closier สองสามีภรรยา ซึ่งอาศัยอยู่ในเวสต์ซัสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ ได้เผลอปล่อย “บอนนี่” สุนัขอายุ 5 ปีที่เลี้ยงไว้ หนีออกจากบ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งสองกังวลใจอย่างหนัก ก่อนจะขอความช่วยเหลือจากตำรวจ อาสาสมัคร และญาติ ในการช่วยตามหาสุนัขตัวดังกล่าว ระหว่างนั้นเอง เจ้าบอนนี่ซึ่งกำลังนอนอยู่ข้างถนน ถูกนาย John Wilmer นำตัวขึ้นรถไป ขณะกำลังนำลูกสุนัขของตัวเอง 2 ตัว เดินทางไปประกวดสุนัขที่เซอร์รีย์ 

ก่อนที่ต่อมา John จะเห็นโพสต์ประกาศหาเจ้าบอนนี่บนเว็ปไซต์ Facebook ทำให้ John ติดต่อไปยัง Peter และ Paula เพื่อคืนบอนนี่ให้แก่เจ้าของตัวจริง โดยระหว่างนั้น John เกิดปิ๊งไอเดีย ขอเจ้าบอนนี่เข้าร่วมประกวดสุนัขด้วย ปรากฏว่าเจ้าบอนนี่คว้ารางวัลอันดับ 3 จากการประกวดประเภทสุนัขกู้ภัยในงานดังกล่าว

งานนี้ทำเอาเจ้าของตัวจริงงงไปตามๆกัน เมื่อเจ้าบอนนี่กลับมาพร้อมโบว์เกียรติคุณจากการประกวดสุนัข

“ตอนบอนนี่หายไป ฉันรู้สึกเครียดมาก ดีใจที่เจ้าบอนนี่กลับมา และดีใจยิ่งกว่าที่มันกลับมาพร้อมโบว์รางวัลประกวด” เจ้าของบอนนี่ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าว

ที่มา : People

ร่วมแสดงความคิดเห็น