แถลงการณ์อาลัย ”ครูกุ๊ก” ถูกสามีเก่าบุกแทงดับคาโรงเรียน

แถลงการณ์อาลัย ”ครูกุ๊ก” ถูกสามีเก่าบุกแทงคาดับโรงเรียน

Rip.ครูกุ๊ก ขอให้หลับสบาย ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์น่ะค่ะ

แถลงการณ์โรงเรียน (ขอสงวนชื่อ) อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เหตุทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย จากสาเหตุปัญหาส่วนตัว อดีตสามีก่อเหตุใช้มีดแทงภรรยาซึ่งเป็นครูเสียชีวิต ภายในห้องพักครูอาคารชั้น 2 เมื่อเวลา 12.20 น. ผู้เสียชีวิตเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ชื่อ #ครูกุ๊ก น.ส.อังคณา อายุ 29 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ #นายโบ้ วรพงษ์ อายุ 27 ปี ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน ชาย 1 หญิง 1 และได้จดทะเบียนหย่าร้างกัน เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2565

โดยทางโรงเรียนได้อธิบายถึงเหตุการณ์ว่า…ยามของโรงเรียนเห็นผู้ก่อเหตุเข้ามาภายในโรงเรียน จึงได้สอบถาม ผู้ก่อเหตุบอกมาหาแฟน ซึ่งยามรู้ว่าผู้ก่อเหตุกับผู้ตายเป็นผัวเมียกัน และเคยเห็นผู้ก่อเหตุมารับผู้ตายเป็นประจำ จึงได้พาขึ้นไปพบผู้ตายที่ห้องพักครู หลังจากนั้นทั้งคู่พูดคุยกันประมาณ 1 นาที ผู้ก่อเหตุก็ชักมีดออกมาแทงผู้ตายประมาณ 7-8 ครั้ง ขณะนั้นภายในห้องพักมีครูอยู่ทั้งหมด 5 คน เป็นพระสงฆ์ 1 รูป มีครู 1 คน พยายามเข้าไปช่วย โดยผลักผู้ก่อเหตุออก และครูอีกคนรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และเรียกรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มาถึงหลังเกิดเหตุประมาณ 5 นาที และสุดท้ายผู้ตายสิ้นใจในที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุเป็นที่ทราบกันแล้วว่า… #ผู้ก่อเหตุนอกใจแล้วถูกผู้ตายจับได้ ทำให้หย่าร้างกัน แต่ผู้ก่อเหตุพยามตามง้อ แต่ไม่สำเร็จจึงได้ก่อเหตุขึ้น
📌 R.I.P. (Rest In Peace) ทางโรงเรียน ขอแสดงความเสียใจกับคุณครูที่จากไปด้วยความกระทันหัน เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิด ไม่ได้เตรียมใจไว้….และแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย ด้วยความอาลัยยิ่ง
📌 #หลับให้สบายน่ะเพื่อนกุ๊ก ไม่อยากจะคิดว่ามันเป็นเรื่องจริง ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์น่ะเพื่อน ขอให้ไปสู่สุคติ 😭😭 RIP.ครูกุ๊ก 6/3 x.x.x.รุ่น 40

ที่มา/LaLapaz Cho

ร่วมแสดงความคิดเห็น