รวบตัวอดีตดาวคุกหัวฝาย หลังพบมียาเสพติด

ตร.ชุดสืบสวนสภ.สูงเม่นรวบยาเสพติด 2 รายอดีตดาวคุก ต.หัวฝาย

เหตุการณ์จับกุมยาเสพติดในพื้นที่อ.สูงเม่น จ.แพร่เกิดขึ้นเมือบ่ายวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ เวลาประมาณ 14.30 น.อำนวยการจับกุมโคย พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ชรณ์ ผกก. สภ.สูงเม่น พ.ต.ท.สุรทล เจริญวัฒนสูข รอง ผกก.สส.สภ. สูงเม่น จ.แพร่


นามเจ้าพนักงานงตำรวจที่จับกุม ร.ด.อ.ดาวรุ่ง อ่อนคำ รอง สว.(ป.) สก.สูงเม่น,ร.ต.อ.พอพันธุ์ พอจิต รอง สว
(ป.) สภ.สูงเม่น ค.ต.กิติชัย ขมหวาน,ค.ต.เอนก ข่มอาวุธ,ค.ต.บุญซู สีเขียว,ค.ต.สถุงคาร เวียงนาค,ค.ต.รัก
พงษ์ เคชพรม.ส.ต.ท.สรรเสริญ ใจน้ำ,ส.ต.ท.ธีรพันธ์ กำนันตน ชุดสืบสวน สภ.สูงเม่น
เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.สูงเม่นโดยนายอดุลย์ พากเพียร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ต.ทั่วฝ่าย อ.สูงเม่นฯ,
นางวนิดา บัวบาน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 9 ต.หัวฝ่าย ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายนพรัตน์ (สงวนามสกุล) อายุ 45 ปี อยู่บ้าน หมู่ที่ 9 ต.หัวฝ่าย อ.สูงเม่น จ.แพร่ พร้อมด้วยของกลาง
ยาเสพติดให้โทษประเภท 1เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ชนิดเม็ด ลักษณะกลมแบน สีส้ม จำนวน 26 เม็ด



พบของกลางยาบ้าบรรจุรวมกัน ห่อหุ้มด้วยพลาสดิกใส จำนวน 3 ชื้นๆ ที่ 1 และ 2 มียาป้าจำนวน 20 เม็ด ขึ้นมียาบ้าจำนวน 6 เม็ด รวมจำนวน 26 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป้าหนังสีดำ คาคอยู่ที่เอวของนายนพรัตน์ จับกุมผู้ต้องหาได้ที่ถนนสาธาณะของหมู่บ้าน

โดยกล่าวหาว่า ” จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โคยมีไว้ในครอบ
เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และ เสพยาเสพติดโทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยไม่ใด้รับอนุญาต นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สูงเม่นดำเนินคดี


อีกรายตำรวจชุดสืบสวนสภ.สูงเม่นได้ร่วมกันกับนายนรินทร์ งาต้น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3ต.หัวฝายทำการจับกุมด คือ าวคุกคดียาเสพติดออกจากคุกมาไม่นานยังไม่เข็ดหลาบนายนิติพล (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 3 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ได้ที่กลางทุ่งนา หมู่ 11ต.น้ำชำ



พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ชนิดเม็ด ถักษณะกลมแบน สีส้ม จำนวน 140 เม็ด ยาเสพติดให้โทยประเกท 1เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า ชนิดเม็ด ลักษณะกลมแบน สีเขียว จำนวน 3 เม็ด โทรศัพท์มือถือยี่ห้ออ็อฟโป สีขาว จำนวน 1 เครื่อง รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 143 เม็ด

โดยพบของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 100 เม็ด บรรจุรวมกันอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ รูดปิดเปิดได้ ห่อ
ด้วยหน้ากากอนามัยสีดำ ยาบ้า จำนวน 40 เม็ด รวมยาบ้า จำนวน 40 เม็ด บรรจุรวมกันอยู่ในกระคาษฟอยล์ โคยซุกซ่อนอยู่ในซองบุหรี่ยี่ห้อแอดแลนต้า ขาว-เขียว ตกอยู่บริเวณต้นข้าวกลางทุ่งนา หมู่ที่ 11 ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น

โดยกล่าวหาว่า ” จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยมีไว้ในครอบครอง
เพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน , เสพยาเสพติดให้ประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นผู้ขับรถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมท เฟตามีน(ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต “นำตัวส่งพนักงานสอบสวนประจำวันสภ.สูงเม่น จ.แพร่ดำเนินคดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น