แก๊งวัยรุ่นกว่า 20 คน ซิ่งจยย.ไล่กระทืบ ผู้บริสุทธิ์บาดเจ็บ

แก๊งวัยรุ่นอันธพาลกว่า 20 คน ขี่รถ จยย.ไล่กระทืบ ผู้บริสุทธิ์บาดเจ็บ วอนเจ้าหน้าที่ไล่ล่าตัวดำเนินคดีดวน หวั่นมีผู้บริสุทธิ์โดนอีก

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 65 ภาพจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้นำภาพ อ้างว่าเป็นน้องชายของตนเองมีบาดแผลเต็มตัว ทั้งตัวแตก แผลถลอก ข้อศอกเท้า ระบมไปทั้งตัว และอ้างว่าถูกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายมา โดย ผู้ใช้เฟสบุ๊ค รายเดิมเล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ย. 2556 ที่ผ่านมา น้องชายของตนเองได้ ขี่รถจยย.ประมาณ 3 คัน เพื่อไปส่งเพื่อนกลับบ้าน พอขี่มาถึงที่บ้านป่าสัก อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ขี่รถ จยย. ตามไล่ทำร้าย


โดยกลุ่มวัยรุ่นสวมเสื้อฮูด มีทั้งมีด ท่อนไม้ กระบอง ขวด แก้ว ปิดบังใบหน้าลักษณะเหมือนแก๊งออกไล่ล่าทำร้ายผู้บริสุทธิ์ที่ขับรถผ่านไปมาในยามวิกาลประมาณนั้น โดยกลุ่มน้องชายของตนนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลุ่มวัยรุ่นเห็นปุ๊บราวกับเป็นศัตรูกันทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้ารู้จักกัน ปาทั้งแก้ว ทั้งขวดใส่กลุ่มน้องตน โชคดีว่าที่เกิดเหตุบ้านป่าสัก มีกล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ และโชคดีที่น้องของตนนั้นพลเมืองดีผ่านมาเห็นพอดี เพื่อนน้องเลยวิ่งไปขอความช่วยเหลือจึงช่วยไว้ได้ กลุ่มวัยรุ่นจึงพากันหลบหนีไป


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ น้องได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านธิ จ.ลำพูนแล้ว และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด และขอเตือนภัยไปยังพี่น้องชาวบ้านธิทุกคนให้ระมัดระวัง อาจจะถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำร้ายได้ทางที่ดีไม่ควรออกบ้านในยามวิกาลดีที่สุด ขนาดน้องตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครยังโดนแบบไม่รู้ตัวเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ยิงดับหนุ่มต่างด้าวในป่าสวนลำไย ตร.ยังไม่สามารถระบุสาเหตุถูกยิง ,(มีคลิป) แก๊งวัยรุ่น รวมตัวไล่ทำร้ายผู้บริสุทธิ์ ลำพูน ตร.เตรียมสอบสวน

ร่วมแสดงความคิดเห็น