สาวใหญ่ ผจก.คิวรถ แทงเมียผู้ใหญ่บ้านสาหัส ส่วนตัวเองไปผูกคอตาย

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 16 ต.ค. 65 ร.ต.อ.พิชิต เชื้อเมืองพาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย รับแจ้งจาก รพ.เวียงแก่นว่า มีนางฐาณิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ต.ม่วงยาย อ.เวียงแก่น ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ เข้ามารักษาตัว จึงเดินทางไปสอบสวน แต่ขณะที่กำลังเดินทางได้รับแจ้งจากสายตรวจว่า มีผู้ผูกคอตายที่ท่ารถเมล์ประจำทาง ที่อยู่ในตลาดเจริญสุข ต.หล่ายงาว อ.เวียงแก่น จึงกลับมาสอบสวนที่เกิดเหตุดังกล่าวก่อน

เมื่อไปที่เกิดเหตุอาคารพาณิชย์สองชั้นในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.หล่ายงาว อ.เวียงแก่น ภายในบ้านพบศพ นางจุฑามาศ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน และเป็น ผจก.ดูแลท่ารถเมล์ประจำทาง จ.เชียงราย สวมเสื้อลายริ้วขาวกางเกงสีน้ำตาลขายาว ใช้ผ้าเช็ดตัวผูกคอกับราวบันไดขึ้นชั้น 2 ภายในบ้านพบรอยเลือดกระจายมีเส้นผมขาดเป็นกระจุกข้าวของกระจายบนพื้น บนเก้าอี้โซฟานั่งพบมีดทำครัวยาว 12 นิ้ว มีคราบเลือดวางอยู่ คาดเป็นมีดที่ใช้ทำร้ายนาง ฐาณิกา ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินนางจุฑามาศ มีปากเสียงทะเลาะกับนางฐาณิกา อยู่ภายในห้องอาคารพาณิชย์ดังกล่าว หลังจากนั้นเห็นนางจุฑามาศ ถือมีดปลายแหลมไล่แทงนางฐาณิกา ออกมานอกห้อง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกใต้ลำคอด้านหน้า แขน และแผ่นหลัง รวมทั้งบริเวณศรีษะหลายแห่งเสียเลือดมาก ผู้พบเห็นได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.เวียงแก่น ส่วนนางจุฑามาศได้กลับเข้าบ้านล๊อกประตูโดยไม่มีใครกล้าติดตาม จนกระทั่งมีผู้มาพบเป็นศพแขวนคอตาย

ส่วนสาเหตุการฆ่ากันตายครั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าทั้งคู่เป็นคนรู้จักกันมาก่อน อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับธุรกิจที่เคยทำร่วมกัน แต่ตกลงกันไม่ได้จึงมีปากเสียง หลังก่อเหตุผู้เสียชีวิตคงกลัวความผิดจึงตัดสินในแขวนคอตายหนีปัญหา ซึ่งต้องรอนางฐาณิกา ผู้บาดเจ็บคู่กรณีอาการดีขึ้น พอสอบปากคำได้จึงสามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น