สาวทะเลาะแฟน นั่งเศร้าริมท่าน้ำ ซ้ำถูกก่อเหตุทำร้าย-ชิงทรัพย์

หญิงสาวทะเลาะกับแฟน มานั่งเศร้าริมท่าน้ำ เคราะห์ร้ายถูกหนุ่มพม่า ก่อเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย แล้วจะหลบหนี แต่ชาวบ้านช่วยกันล้อมจับตัวไว้ทัน ก่อนนำส่งตำรวจ

ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.40 น. วันนี้ (28 ต.ค. 65) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนร้าย ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ ที่บริเวณท่าน้ำริมลำน้ำปิง หน้าห้างทองอินทรีทอง ถนนวิชยานนท์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ โดยเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ กำลังทำแผลให้กับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี ที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า มีเลือดอาบและมีสภาพปูดบวม ส่วนคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายสอง (ไม่มีนามสกุล) สัญชาติเมียนมา ซึ่งขณะพยายามหลบหนี ชาวบ้านและพลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียง ได้ช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าสะพาย ภายในมีมือถือและทรัพย์สินมีค่า รวมถึงเงินสดของผู้เสียหายจำนวน 600 บาท

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาเที่ยวกับเพื่อนๆ จากนั้นได้มีปัญหาทะเลาะกับแฟน และได้ปลีกตัวออกจากกลุ่ม ขับรถมานั่งร้องไห้อยู่ที่บริเวณท่าริมน้ำปิงเพียงลำพัง ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดและลับสายตาคน นายสอง คนร้ายได้ใช้โอกาสนี้ก่อเหตุชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ก่อนจะพยายามหลบหนีไป

แต่โชคดีที่พลเมืองดีซึ่งนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำปิง ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ และเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้พากันรีบขับรถข้ามแม่น้ำปิงมาให้การช่วยเหลือ และจับกุมคนร้ายดังกล่าว โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายเดินทางไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล และทำการตรวจร่างกาย เพื่อที่จะได้นำหลักฐานทั้งหมดมาแจ้งความดำเนินคดี ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองเชียงใหม่ และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น