(มีคลิป) พ่อเฒ่าคาวบอยเคราแพะขี่ จยย.ล้มถูกรถตามมาทับซ้ำดับ

อุบัติเหตุรถทับ จยย.พ่อเฒ่าเคราแพะรายนี้เกิดขึ้นเมื่อค่ำวันที่ 16 พ.ย. 65 เวลา 19.10 น. พ.ต.ท.อรุณ ชินเทพ สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.แฉลบเอง ที่ถนนสายแพร่-เด่นชัย เลนขาขึ้น ปากทางซอยชลประทาน 33 บ้านร่องแค ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีผู้เสียชีวิตกลางถนน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ปกก.สภ.สูงเม่นทราบและรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับปสายตรวจ ต.น้ำชำ ตำรวจจราจร อำนวยความสะดวกด้านการจราจรหน่วยกู้ภัยสูงเม่น อาสาสมัครกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ แพทย์เวรรพ.สูงเม่น

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าที่กลางถนนพบรถ จยย.ฮ่อนด้าครีม 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน x กช xxxx เพชรบุรี ล้มคว่ำกลาง คนขับเป็นชายสูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นอนหงายลักษณะควบรถอยู่ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุสภาพ ศพสมองแตกกระจาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ในเวลาต่อมาคือ นายกุล (สงวนนามสกุล) เป็นชาวบ้าน หมู่ 7 บ้านร่องแค ต.น้ำชำ อ.สูงเม่น จ.แพร่ ในที่เกิดเหตุยังพบมีหมวกคาวบอย ตกอยู่ ที่ตะกร้าหน้ารถมีปลานิลในถุง ถั่วฝักยาว และหอยขม บางส่วนตกอยู่ใกล้รถ

จากการให้การญาติที่ทราบข่าวว่าดินทางมาที่เกิดเหตุให้การว่า นายกุล ไปทำงานรื้อบ้านเก่าที่ อ.เด่นชัย
สันนิษฐานว่าขณะเกิดเหตุ น่าจะกำลังจะขี่รถรถกลับบ้านมาตามถนนเลนขาขึ้นใกล้ถึงปากทางเข้าหมู่บ้าน ได้เกิดอุบัติเหตุจนรถจยย.ล้มและถูกรถยนต์ ที่ตามมาทับซ้ำ จนสมองกระจายทำให้เสียชีวิตคาที่ ลักษณะส่วนตัวของผู้ตาย เป็นคนขยัน รับจ้างไปทุกที่ และมีเอกลักษณเฉพาะตัว คือ จะชอบใส่หมวกคาวบอย และไว้เคราแพะยาวถึงหน้าอก เป็นที่จดจำของชาว ต.น้ำชำ ทำให้สิ้นตำนานคาวบอยเคราแพะแล้ว

จากนั้น พ.ต.ท.อรุณ ชืนเทพ สว.สอบสวน สภ.สูงเม่น พนัดงานสอบสวนปนะจำวันสภ.สูงเม่นเจ้าของคดีได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานและร่วมแพทย์เวรรพ.สูงเม่นชันสูตรพลิกศพและมอบศพให้ญาติๆไปนพไปประกอบตามประเพณี ส่วนการติดตามคู่กรณีโดยบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ไม่มีการติดกล้องวงจรปิด ยังไม่ทราบชนิดรถยนต์ที่ทับร่าง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ทางตำรวจจะได้ติดตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล้องหน้ารถ อาจบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ชาวบ้านใกล้เคียง จะอยู่ห่างจุดเกิดเหตุมากพอสมควร ลักษณะถนนเป็นทางตรง พลเมืองดีที่มีข้อมูลสามารถส่งให้ตำรวจ สภ.สูงเม่นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น